ตอบสนองเยี่ยม! นาเกิลส์มันน์ ปลื้มฟอร์มแข้ง บาเยิร์น เกมพลิกทุบ เอาก์สบวร์ก

ตอบสนองเยี่ยม! นาเกิลส์มันน์ ปลื้มฟอร์มแข้ง บาเยิร์น เกมพลิกทุบ เอาก์สบวร์ก
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังเปิดบ้านพลิกสอย เอาก์สบวร์ก สุดมันส์ 5-3 พร้อมชม แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ปราการหลังเลือดน้ำหอม เล่นดี แถมทำประตูได้ด้วย

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นและการตอบสนองของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พิชิต เอาก์สบวร์ก 5-3 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา 

เอาก์สบวร์ก ได้เฮก่อนตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการยิงของ เมอร์กิม เบริชา ทว่านาทีที่ 15 ชูเอา กันเซโล่ ยิงให้ บาเยิร์น ตีเสมอทีมเยือนเป็น 1-1 ก่อนที่ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ เหมาทำคนเดียวสองประตูติดๆ ในนาทีที่ 19 และ 35 ช่วย "เสือใต้" นำคู่แข่งห่างเป็น 3-1

ช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก บาเยิร์น ได้ประตู 4-1 จากการโขกของ ลีรอย ซาเน่ โดยถึงแม้นาทีที่ 60 เอาก์สบวร์ก ได้ประตูไล่ขึ้นมาจาก เบริชา (จุดโทษ) เจ้าเก่า แต่นาทีที่ 74 บาเยิร์น มาได้ประตู 5-2 จาก อัลฟอนโซ่ เดวิส ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว แต่ช่วงนาทีที่ 90+2 ทีมเยือนมาได้ประตูปลอบใจเพิ่ม จากการยิงของ เออร์วิง การ์โดน่า จบเกม "เสือใต้" คว้าชัยด้วยสกอร์ 5-3

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 52 แต้ม จากการลงแข่ง 24 นัด นำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสอง ซึ่งมีคิวลงเตะคู่ดึกกับ ชาลเก้ 04 3 แต้ม 

"เรามักจะออกสตาร์ทแย่เสมอตอนเจอกับ เอาก์สบวร์ก แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือการตอบสนอง ซึ่งเรื่องนี้เราทำได้ดีมากๆ และท้ายที่สุดเราก็ได้ชัยชนะที่คู่ควร" กุนซือหนุ่มชาวเยอรมันวัย 35 ปี กล่าวหลังเกม 

นอกจากนี้ นาเกิลส์มันน์ ยังพูดถึง ปาวาร์ กองหลังชาวฝรั่งเศส ที่นัดนี้ทำสองประตูอีกด้วย "เบนจี้ มีฟอร์มที่ดีมาก เขาเป็นคนที่ต้องการชัยชนะเสมอ และวันนี้เขาทำประตูได้ด้วย ช่วงนี้เขาได้เล่นในตำแหน่งถนัดบ่อยครั้งขึ้น (ปราการหลังฝั่งขวาในระบบหลังสาม) และเขาก็ทำได้ดี ผมคิดว่า เขารู้สึกโอเคกับการเล่นตรงนี้นะ"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport