ทางการ!คีแรน ทริปเปียร์ ประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษ

ทางการ!คีแรน ทริปเปียร์ ประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษ
คีแรน ทริปเปียร์ ประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ แล้ว รับเป็นเกียรติประวัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของตัวเองที่ได้เป็นตัวแทนประเทศในทัวร์นาเมนต์สำคัญ 4 รายการ

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศอำลาการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม หลังจากรับใช้ชาติมาทั้งหมด 54 นัดตั้งแต่ประเดิมติดธงเมื่อปี 2017

ดาวเตะวัย 33 ปี ซึ่งอยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดรองแชมป์ ยูโร 2020 และ 2024 รวมถึงเข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2018 โพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม ว่า "ผมไม่เคยคิดเลยในฐานะเด็กหนุ่มจากบิวรี่ว่าจะได้เล่นให้ทีมชาติของประเทศตัวเองถึง 54 นัด"

"นี่เป็นหนึ่งในเกียรติประวัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผมที่ได้เป็นตัวแทนประเทศในการแข่งขันสำคัญ 4 รายการ ผมอยากจะกล่าวขอบคุณอย่างยิ่งต่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต และทีมงานทุกคนที่ทำงานร่วมกับทีมชาติอังกฤษ สำหรับความไว้วางใจที่พวกเขามอบให้ผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา" ทริปเปียร์ เผย

การประกาศของ ทริปเปียร์ เกิดขึ้นไม่นานก่อนที่ ลี คาร์สลี่ย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวทีมชาติอังกฤษ จะประกาศรายชื่อทัพ "สิงโตคำราม" ชุดทำศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก กลุ่ม 2 ลีก บี ที่จะออกไปเยือนสาธารณรัฐไอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 7 กันยายน ก่อนกลับมาเปิดบ้านต้อนรับ ฟินแลนด์ วันอังคารที่ 10 ก.ย.นี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X