ลงตัวจริงเกมแรก!กุนซือ อาร์เจนติน่า ชี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ พิสูจน์ฝีเท้าแจ่ม

ลงตัวจริงเกมแรก!กุนซือ อาร์เจนติน่า ชี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ พิสูจน์ฝีเท้าแจ่ม
ลิโอเนล สกาโลนี่ นายใหญ่ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ออกปากชม อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พิสูจน์ตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมหลังได้รับโอกาสให้รับใช้ชาติในฐานะนักเตะตัวจริงเป็นเกมแรกแมตช์อุ่นเกือกสยบ คอสตาริก้า 3-1 เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา

สกาโลน่า มอบโอกาสให้ การ์นาโช่ ติดธงเป็นเกมที่ห้าในแมตช์อุ่นเกือกที่ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ แต่เป็นเกมแรกที่ดาวเตะทีม ผีแดง ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีม ฟ้าขาว โดยเขาอยู่ในแผงรุกที่ได้ประสานงานร่วมกับ อังเคล ดิมาเรีย และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

สำหรับเกมดังกล่าวซึ่ง แชมป์โลก โดนสอยตาข่ายก่อนในครึ่งแรก แต่มารัวสามเม็ดในครึ่งหลังแซงชนะได้จากฝีเท้าของ ดิ มาเรีย , อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ในนาทีที่ 52, 56 และ 77 การ์นาโช่ ได้อยู่ในสนามเป็นเวลา 71 นาทีก่อนหลีกทางให้ดาวยิงทีม อินเตอร์ มิลาน ลงบู๊แทน แต่ สกาโลนี่ ระบุหลังเกมว่าแฮปปี้กับปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำหน้าที่ได้ดีในเกมที่ยาก

"เราพอใจกับการเดินทางไปทัวร์ และเกมเป็นไปอย่างที่เราต้องการ สุดท้ายแล้วเราได้เห็นว่าคู่ต่อสู้มีความแข็งแกร่ง และทุกคนประสบกับความยากลำบาก" กุนซือทีม ฟ้าขาว เอ่ยกับสื่อ

"ช่วงครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น ผมได้เห็นทีมที่ดีขึ้นเพราะเราค้นพบตัวเองหลังจากเราเล่นได้แย่ในครึ่งแรก และเรามีเกมที่ดี 25 นาทีในครึ่งหลัง"

"ผมแฮปปี้กับสิ่งนี้ ผมแฮปปี้กับ วอลเตอร์ เบนิเตซ เขาเล่นได้ดี ความจริงแล้วเกมนี้ไม่ง่ายเลย และเราแฮปปี้กับ การ์นาโช่ รวมทั้ง คาร์โบนี่ ด้วย ทั้งคู่ช่วยเราได้มาก และเราจะดูกันว่าพวกเขาจะมีอนาคตกับเราหรือเปล่า แต่ผมแฮปปี้ มันไม่ง่ายที่คุณจะเล่นให้กับเสื้อตัวนี้ และกับคู่แข่งที่สร้างความยากลำบากให้กับคุณ"

สำหรับ การ์นาโช่ ปีกวัย 19 ปี ซีซั่นนี้เขามีผลงานสอยตาข่ายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 7 ลูกในทุกรายการบวกกับ 4 แอสซิสต์ แถมก่อนหน้านี้มีลุ้นติดทีมชาติชุด ฟุตบอลโลก 2022 ด้วย แต่สุดท้ายหลุดโผโดยทีม ฟ้าขาว คว้าตำแหน่ง แชมป์โลก ไปครองจากการดวลลูกโทษพิชิต ฝรั่งเศส


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X