จบนะ! เอริค เทน ฮาก ลั่นเปล่าผิดใจ ราฟาแอล วาราน

จบนะ! เอริค เทน ฮาก ลั่นเปล่าผิดใจ ราฟาแอล วาราน
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ได้มีปัญหากับ ราฟาแอล วาราน พร้อมมั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะกลับมาเล่นได้ดีเหมือนซีซั่นที่แล้ว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าตนไม่ได้มีปัญหากับ ราฟาแอล วาราน กองหลังประสบการณ์สูงของทีมแต่อย่างใด

ซีซั่นที่แล้ว วาราน ทำผลงานได้โดดเด่นในการจับคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จนมีส่วนช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดี แต่ฤดูกาลนี้มีหลายนัดที่เขาหลุดเป็นตัวจริง จนทำให้เริ่มมีกระแสข่าวลือว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสกำลังมีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ เทน ฮาก

หลังโดนถามว่าเขามีปัญหาอะไรกับ วาราน จนทำให้อีกฝ่ายหลุดจากตัวจริงหรือไม่นั้น เทน ฮาก ก็ตอบว่า "ไม่มีเลย อย่างที่ผมเคยบอกไปนั่นแหละว่าการเลือกคู่กองหลังของผมมันเป็นสาเหตุด้านแท็กติก ผมคิว่า แฮร์รี่ (แม็กไกวร์) กับ จอนนี่ (อีแวนส์) เล่นได้เข้าขากันมากๆ"

"ฤดูกาลก่อน แฮร์รี่ ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไหร่ ดังนั้นผมเลยพอใจกับฟอร์มของ ราฟา มากๆ  ผมประทับใจกับฟอร์มของเขาอยู่เสมอ แต่ช่วงเวลานี้ แฮร์รี่ กำลังเล่นได้ดี และมันมีการแย่งตำแหน่งกันภายในเป็นธรรมดา"

"ในบางนัดมันมีบางช่วงที่พวกเขา (แม็กไกวร์ กับ วาราน) เล่นร่วมกันได้ และพวกเขาพิสูจน์ตัวเองไปแล้วว่าสามารถทำแบบนั้นได้ แต่การขึ้นเกมมันไม่ไหลลื่นเวลาที่คนใดคนหนึ่งระหว่างพวกเขาต้องลงเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กฝั่งซ้าย"

กุนซือชาวดัตช์ยังแสดงความเชื่อด้วยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะคืนฟอร์มเก่งได้ หลังจากซีซั่นนี้เขายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มในระดับเดียวกับฤดูกาลก่อนได้เลย "เขาไม่แฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง เราก็ไม่แฮปปี้เช่นกัน เขาตั้งความคาดหวังกับตัวเองเอาไว้สูง ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ผมรู้ดีว่าเขาจะกลับมาได้"

"เมื่อไหร่ก็ตามที่ทีมเล่นได้ดีขึ้นแล้วน่ะเขาก็จะเล่นได้ดีขึ้นตามไปด้วย เขาจะทำประตูได้ ผมมั่นใจในเรื่องนั้น ผมเชื่อว่าฤดูกาลนี้เขาจะปรับปรุงฟอร์มของตัวเองและทำประตูได้ เขามุ่งมั่นกับทีมอย่างมากและตระหนักถึงทุกอย่าง เขาจะกลับมาได้และมันสามารถเกิดเรื่องแบบนั้นได้ในเร็วๆ นี้ด้วย บางครั้งคุณก็ขอแค่เล่นให้ดีเพียงนัดเดียวก็พอ และผมมั่นใจว่าเขาจะทำอย่างนั้นได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport