งานนี้ก็ไม่พลาด! บ่อนดังทำเบียร์ล้อ อังกฤษ ชวดแชมป์ยูโร 2024 (มีคลิป)

งานนี้ก็ไม่พลาด! บ่อนดังทำเบียร์ล้อ อังกฤษ ชวดแชมป์ยูโร 2024 (มีคลิป)
แพ็ดดี้ พาวเวอร์ ทำเบียร์รุ่นพิเศษเพื่อล้อเลียน อังกฤษ แถมยังจัดกิจกรรมแจกเบียร์ที่ว่าแบบฟรีๆ อีก

แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติไอริช ร่วมมือกับ O Brother Brewing เพื่อทำเบียร์ล้อเลียนทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ทัพ "สิงโตคำราม" ชวดแชมป์ ยูโร 2024

แฟนบอล อังกฤษ ตั้งความคาดหวังเอาไว้สูงกับรายการชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบล่าสุด ซึ่งทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ไปได้ไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่สุดท้ายพวกเขาก็แพ้ สเปน 1-2

แพ็ดดี้ พาวเวอร์ กับ O Brother Brewing ตั้งชื่อเบียร์ชนิดพิเศษอันนี้ว่า "ENGLISH TEARS" ซึ่งแปลว่า "น้ำตาของคนอังกฤษ" แถมยังใส่รูปหัวสิงโตร้องไห้ 3 หัวด้วย

ทั้งนี้ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ ใส่ประโยคในโฆษณาเบียร์นี้ว่า "Salty (ปกติแปลว่า รสเค็ม แต่ในทางสแลงแปลว่า หัวเสีย ได้เช่นกัน), Bitter (ปกติแปลว่า ขม แต่ในทางสแลงแปลว่า ชอกช้ำ ได้เช่นกัน), เลิศรส นี่คือเครื่องดื่มสำหรับแฟนบอลสกอตแลนด์, ไอร์แลนด์ และ เวลส์ ตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์นี้ มันกลับสู่บ้านแล้ว ใช่ป่ะพวก" แถมพวกเขายังจัดกิจกรรมแจกเบียร์นี้ฟรีๆ บน ทวิตเตอร์ เช่นกัน ซึ่งมันก็มีคนกด ถูกใจ คลิปนี้เกิน 1 พันหนเข้าไปแล้ว

สำหรับ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ นั้น เป็นบ่อนรับพนันที่ชอบทำคอนเทนต์เชิงล้อเลียนเรื่องต่างๆ ในวงการกีฬาอยู่บ่อยๆ อย่างเช่นการทำรูปปั้นของ เดวิด มอยส์ ตอนที่เขาทำผลงานได้เลวร้ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเอาไปตั้งหน้า แอนฟิลด์ เพื่อสื่อว่า มอยส์ เป็นฮีโร่ที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เจอกับช่วงเวลาอันย่ำแย่ได้ เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport