จงลุกขึ้นสู้ใหม่ ! แฮร์รี่ เคน รับหัวใจแตกสลาย อังกฤษ ชวดแชมป์ยูโร 2024

จงลุกขึ้นสู้ใหม่ ! แฮร์รี่ เคน รับหัวใจแตกสลาย อังกฤษ ชวดแชมป์ยูโร 2024
แฮร์รี่ เคน หัวหอกชาวอังกฤษ โพสต์ข้อความผ่านสื่อออนไลน์หลังต้องอกหักซ้ำซากจากการที่ทีมชาติอังกฤษ ไม่ประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2024 หลังโดน สเปน เฉือนชนะ 1-2 ในรอบชิงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่าตนหัวใจแตกสลายหลังทัพ "สิงโตคำราม" ชวดแชมป์ยูโร 2024 ส่วนเรื่องอนาคตการรับใช้ชาติยังไม่มีการเปิดเผยในเวลานี้ 

ทีมของกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องพบกับความผิดหวัง 2 ครั้งติดต่อกัน หลังจากการแพ้ สเปน 1-2 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นทำให้ชาวเมืองผู้ดีต้องรอคอยแชมป์รายการระดับเมเจอร์สมัยแรกนับตั้งแต่ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1966 ต่อไป

เคน ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกหลังลงเล่น 60 นาทีในเกมนัดชิง โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าผลงานไร้ประสิทธิภาพ และแทบไม่มีบทบาทอะไรเลยกับทีม โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ว่าจะสู้ต่อไป และยังไม่มีความคิดเรื่องการเลิกเล่นให้ อังกฤษ 

"หัวใจแตกสลาย เราไม่สามารถประสบความสำเร็จกับสิ่งที่เราทำงานหนักมาตลอด มันเป็นทัวร์นาเมนต์ยากลำบากที่แสนยาวนาน และผมภูมิใจกับนักเตะทุกคนรวมทั้งสตาฟฟ์โค้ชที่ช่วยกันจนทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ"

"สุดท้ายแล้วเราไม่บรรลุเป้าหมาย และเราจะต้องอยู่กับสิ่งนี้ต่อไป แต่ก็เหมือนกับที่เราทำอยู่เสมอเราจะยืนหยัดลุกขึ้นสู้ และปัดฝุ่นเตรียมความพร้อมเพื่อจะสู้อีกครั้งในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวเรา และให้การสนับสนุนเราจนถึงที่สุด !" หัวหอก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport