พร้อมแลกทุกโทรฟี่! ไคล์ วอล์คเกอร์ ลั่นขอซิวแชมป์ยูโรกับ อังกฤษ

พร้อมแลกทุกโทรฟี่! ไคล์ วอล์คเกอร์ ลั่นขอซิวแชมป์ยูโรกับ อังกฤษ
ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังทีมชาติ อังกฤษ ออกปากยันหวังได้แชมป์ ยูโร 2024 ในเกมบู๊กับ สเปน วันอาทิตย์นี้ถึงขนาดยินดีแลกกับทุกโทรฟี่ในอาชีพพ่อค้าแข้ง

อังกฤษ ลุ้นคว้าแชมป์ ยูโร เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศนัดปะทะกับ สเปน ในวันอาทิตย์นี้ที่ เบอร์ลิน โดยเท่าที่ผ่านมาทีมเมืองผู้ดีไม่เคยประสบความสำเร็จในรายการนี้มาก่อน และได้แค่รองแชมป์หนก่อนซึ่งพวกเขาแพ้ อิตาลี ด้วยการดวลลูกโทษชี้ขาด

สำหรับเกมสำคัญแมตช์บู๊กับทีม กระทิงดุ วอล์คเกอร์ แสดงความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ทวีปมาครองเป็นเกียรติประวัติถึงขนาดเจ้าตัวเผยกับสื่อว่าพร้อมแลกกับทุกแชมป์ที่เขาได้รับกับ เรือใบสีฟ้า

"ผมคุยกับ แฮร์รี่ เคน เมื่อเช้า ผมอยากเก็บทุกแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ เอาไว้ แต่ผมแฮปปี้ที่จะแลกทุกแชมป์กับ ยูโร โดยไม่มีข้อแม้ ผมจะมอบให้คุณตอนนี้เลย" กองหลังวัย 34 ปีเอ่ยเมื่อ 13 ก.ค.โดยถึงขณะนี้เขาได้แชมป์กับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 17 รายการแบ่งเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก 6 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ตลอดระยะเวลาการค้าแข้งเจ็ดปีกับสโมสรมหาเศรษฐี

ต่อข้อถามว่าเห็นด้วยหรือไม่ที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตกเป็นข่าวจ่อได้รับการต่อสัญญาจาก เอฟเอ กองหลังจอมแกร่งเอ่ยว่า "มีผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ไม่กี่รายที่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาประสบความสำเร็จกับทีมชาติเหมือนกับเขา แต่ไม่ว่า แกเร็ธ อยากทำอะไร มันขึ้นอยู่กับเขา"

"เขาโน้มน้าวให้ผมรับใช้ชาติต่อหลังจาก ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ แต่เขาเป็นเจ้านาย และเขาจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าเขาตัดสินใจถึงชะตาของตัวเอง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X