อังกฤษ มี ลามีน ยามาล!มาร์ค กูรูเรย่า ชี้ชัดก่อนเกมชิงดูฟุตบอลยูโร

อังกฤษ มี ลามีน ยามาล!มาร์ค กูรูเรย่า ชี้ชัดก่อนเกมชิงดูฟุตบอลยูโร
มาร์ค กูกูเรย่า แบ็คซ้ายทีมชาติ สเปน ออกโรงยัน อังกฤษ คู่ชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 วันอาทิตย์นี้มี ลามีน ยามาล อยู่ในทีมเช่นกัน และไม่หวังให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีม สิงโตคำราม ส่งลงสนาม

สเปน เตรียมปะทะกับ อังกฤษ ในนัดชิง ยูโร 2024 วันอาทิตย์นี้ที่เบอร์ลินโดยที่แม้ทีม กระทิงดุ จะยกให้เหนือกว่าโดยเฉพาะการมี ยามาล เป็นดาวรุ่งฝีเท้าฉกาจที่ระเบิดฟอร์มได้อย่างโดดเด่น แต่ กูกูเรย่า ดาวเตะทีม เชลซี ระบุว่าทีม สิงโตคำราม มี โคล พาลเมอร์ เป็นตัวอันตรายเช่นกัน

"ผมคุยกับเขาแล้ว แต่เป็นสัปดาห์ก่อน เราคุยกันนิดหน่อยในรอบก่อนหน้านี้" ฟูลแบ็คหัวกระเซิงเอ่ยเมื่อ 13 ก.ค.ก่อนดวลกับเพื่อนร่วมทีม สิงห์บลูส์

"สำหรับผม มันน่าจะดีกว่าหากเขาไม่ได้เล่น และนั่งอยู่ข้างสนาม"

กูกูเรย่า เสริมถึงพิษสงของอดีตดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ ที่ย้ายมาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,997 ล้านบาท)  เมื่อซัมเมอร์ก่อนว่าสามารถสร้างปัญหาให้กับแผงหลังทีมคู่แข่งได้

"เขาไม่ได้เล่นมากนักใน ยูโร 2024 แต่เขาคือ โคล พาลเมอร์"

"มันสมองในการเล่นฟุตบอลของเขาเร็วมาก เขามักเหนือกว่าทุกคนหนึ่งก้าวเสมอ การตัดสินใจของเขาเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม เป็นเรื่องยากที่สุดที่จะป้องกันนักเตะที่ฉลาดแบบนี้ คุณไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าเขาจะทำอะไรต่อ ผมสะบักสะบอมมาเยอะมากในระหว่างซ้อม"

"เขาทำให้ผมนึกถึง  ลามีน ยามาล เขาเป็นนักเตะในสไตล์เดียวกัน เขาไม่แคร์สิ่งต่างๆมากนัก ทั้งสองไม่ได้จริงจังกับชีวิตมากมายอะไร  หากคุณเจอกับ พาลเมอร์ ตามท้องถนน คุณไม่มีทางรู้เลยว่าเขาคือนักฟุตบอล"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X