อังกฤษ ได้แชมป์แน่!แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ลั่น สเปน กลัว จู๊ด เบลลิงแฮม จนขาสั่น

อังกฤษ ได้แชมป์แน่!แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ลั่น สเปน กลัว จู๊ด เบลลิงแฮม จนขาสั่น
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มั่นใจ นักเตะหลายคนของ สเปน จะกลัวในการเผชิญหน้ากับ จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมมั่นใจว่า อังกฤษ จะได้แชมป์ ยูโร 2024

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือชาวอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่านักเตะหลายคนของทีมชาติสเปนจะกลัว จู๊ด เบลลิงแฮม อย่างมาก ในเกม ยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศที่ทั้ง 2 ทีมต้องเจอกัน

ในฤดูกาลก่อน เบลลิงแฮม เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทันทีจนมีส่วนช่วยให้ทีมได้ทั้งแชมป์ ลา ลีกา กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง

เร้ดแน็ปป์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษว่า "ผมมั่นใจว่า อังกฤษ จะได้แชมป์มาครอง ผมพูดมาโดยตลอดว่านี่คือเวลาของเรา ดังนั้นมันเลยไม่มีทางที่ผมจะเปลี่ยนการทำนายของผม สาเหตุที่ทำให้เราจะได้แชมป์มันไม่ได้เป็นเพราะชะตามันลิขิตเอาไว้แล้ว, ไม่ใช่เพราะผลจับสลากมันเป็นใจ และไม่ใช่เพราะเรามีโชคช่วยมากกว่า 1 ครั้งในการเล่น ยูโร หนนี้ด้วย"

"แน่นอนว่าปัจจัยเหล่านั้นมีส่วนช่วยอยู่บ้าง แต่สาเหตุที่ทำให้ผมมั่นใจอย่างมากน่ะมันเป็นเพราะเมื่อพิจารณาถึงสภาพของทั้ง 2 ทีมแล้วนั้น ผมก็คิดว่าเรามีขุมกำลังที่แกร่งกว่า สเปน เมื่อวัดกันแบบตัวต่อตัว"

"ผมรู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้ดีที่สุดของรายการนี้ แต่ยอมรับกันตามตรงเถอะว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมเหมือนกับหลายทีมในอดีต จริงอยู่ว่าปีกดาวรุ่งทั้ง 2 คนของพวกเขา (ลามีน ยามาล กับ นิโก้ วิลเลี่ยมส์) เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ โดยเฉพาะ ลามีน ยามาล และเราต้องจัดการกับเขาให้ได้ แต่ผมบอกเลยนะว่า อังกฤษ มีจำนวนนักเตะที่จะสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้มากกว่าเยอะ ยกตัวอย่างเช่น จู๊ด เบลลิงแฮม"

"นักเตะที่มาจาก (เรอัล) มาดริด รู้ดีว่าเขาไม่ได้เป็นแค่คนที่เพิ่งอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีที่สุด แต่เป็นถึงสตาร์ดังของ ลา ลีกา ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับการเล่นใน สเปน ได้ทันที พวกเขาจะกลัวจนขาสั่นที่ต้องเจอกับเขา ขณะที่ จู๊ด จะมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าเขาจะเล่นงานอีกฝ่ายในแบบไหนได้บ้าง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X