โจทก์เก่า! แข้ง สเปน ยังแค้น โคล พาลเมอร์ เคยฉลองเย้ย ยู-21

โจทก์เก่า! แข้ง สเปน ยังแค้น โคล พาลเมอร์ เคยฉลองเย้ย ยู-21
อาส สื่อของสเปน ตีข่าว แข้งบางรายของทีมชาติสเปนยังแค้น โคล พาลเมอร์ หลังเจ้าตัวเคยฉลองแบบเย้ย สเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

นักเตะบางคนของทีมชาติสเปนยังแค้น โคล พาลเมอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูโร 2024 ตามรายงานของ อาส สื่อของแดนกระทิงดุ

ย้อนกลับไปในนัดชิงดำของศึก ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ประจำปี 2023 อังกฤษ เคยชนะ สเปน 1-0 จากจังหวะที่ พาลเมอร์ ยิงลูกฟรีคิกไปแฉลบหลังของ เคอร์ติส โจนส์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก จนทำให้ทีมรุ่นเด็กของ อังกฤษ ได้แชมป์ ยูโร เป็นหนแรกในรอบ 39 ปี

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่บอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายนั้น พาลเมอร์ วิ่งไปฉลองต่อหน้าซุ้มม้านั่งสำรองของ สเปน ด้วย ซึ่งมันก็ทำให้เหล่านักเตะ สเปน โกรธมากๆ จนสุดท้ายก็เกิดการด่าทอกันอย่างหนักจนถึงขั้นที่ แอชลี่ย์ โคล หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ อังกฤษ โดนไล่ออกเลย

ที่จริงแล้วนักเตะจาก สเปน รุ่นเด็ก ชุดที่แพ้ อังกฤษ ในครั้งนั้น มาอยู่ในทัพ "ลา โรฆา" ชุดทำศึก ยูโร 2024 แค่คนเดียว นั่นคือ อเล็กซ์ บาเอน่า แต่การกระทำเมื่อปีก่อนของ พาลเมอร์ กลายเป็นประเด็นของวงการฟุตบอลสเปนตั้งแต่ครั้งนั้นแล้ว ซึ่ง อาส ระบุว่านักเตะหลายคนของ สเปน ในชุดนี้ก็ยังไม่ลืมพฤติกรรมของ พาลเมอร์ ด้วย และตั้งใจจะสะสางบัญชีแค้นให้ได้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X