จำชื่อผมเอาไว้! ดานี่ โอลโม่ ลั่นขอทำ แฮร์รี่ เคน ช้ำอีกครั้งนัดชิง ยูโร 2024

จำชื่อผมเอาไว้! ดานี่ โอลโม่ ลั่นขอทำ แฮร์รี่ เคน ช้ำอีกครั้งนัดชิง ยูโร 2024
ดานี่ โอลโม่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ประกาศชัดเจนจะทำให้ แฮร์รี่ เคน ต้องใจสลายอีกครั้ง ในเกมนัดชิงระหว่าง สเปน พบ อังกฤษ ศึกยูโร 2024 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ พร้อมยืนยันทัพ "กระทิงดุ" จะยึดสไตล์การเล่นที่เน้นเกมบุกดุดัน ขณะที่ "สิงโตคำราม" เป็นทีมที่ห้ามประมาทเด็ดขาดเพราะมักจะสู้เพื่อกลับมาสู่เกมได้เสมอ

 ดานี่ โอลโม่ กองกลางฟอร์มแรงทีมชาติสเปน ยอมรับอยากสร้างความเจ็บปวดให้กับ แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ต่อไป หลังทั้ง 2 ประเทศมีคิวต้องพบกันในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้

 สตาร์เลือดกระทิงดุ วัย 26 ปี เคยสร้างความเจ็บช้ำระกำใจให้กับ เคน มาแล้วก่อนหน้านี้ เมื่อเขาเป็นคนซัดแฮตทริกให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในแมตช์ที่ไล่ต้อนทัพ "เสือใต้" 3-0 คว้าแชมป์ซูเปอร์คัพ เยอรมัน เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา

หลังจากนั้นเหมือนสวรรค์ขีดเส้นให้กับทั้งคู่ได้ปะทะกันอีกครั้ง เมื่อ สเปน กับ อังกฤษ หลุดเข้ามาชิงโทรฟี่ "อองรี เดอ โลเนย์" ที่สนามโอลิมเพียสตาดิโอน ในกรุงเบอร์ลิน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยจากคำถามของสื่อที่ระบุว่าเขาอยากทำให้ เคน ต้องผิดหวังอีกครั้งใช่ไหม เรื่อง โอลโม่ ตอบว่า "อยากทำมากๆ ! มันเป็นความฝันที่ยิงแฮตทริกในรอบชิง และชนะ เป้าหมายคือชัยชนะ"

โอลโม่ ซึ่งรั้งตำแหน่งดาวซัลโวในศึกยูโร 2024 ด้วยการยิงไป 3 ประตู ระบุว่าแม้ อังกฤษ ผลงานจะกระท่อนกระแท่นแต่ก็ยังทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศ  แถมทัพ "สิงโตคำราม" ยังเป็นทีมที่ไม่เคยยอมแพ้ แม้จะโดนยิงประตูนำไปก่อนก็ตาม

"อังกฤษ แสดงให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถกลับมาสู่เกม และสู้เพื่อกลับมาได้ตลอดทัวร์นาเมนต์ เราได้เห็นกันแล้วทุกเกมตั้งแต่ประตูช่วงทดเจ็บของ (จู๊ด) เบลลิงแฮม ดังนั้นทีมนี้ไม่เคยยอมแพ้ ดังนั้นมันไม่สำคัญว่าเราจะฟอร์มดีหรือไม่ดี เราต้องโฟกัสทุกเกม"

สเปน ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ หลังพวกเขาคว้าชัยชนะ 6 เกมรวดตลอดทัวร์นาเมนต์บนแผ่นดินเยอรมนี โดย โอลโม่ ยืนยันว่าทัพ "กระทิงดุ" ยังคงยึดมั่นปรัชญาในการเล่นเกมบุกเหมือนเดิม "มันไม่ใช่เส้นทางที่ง่ายเลย แต่การคว้าแชมป์ในรายการแบบนี้ คุณต้องชนะด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด"

"เราต้องเจอกับเส้นทางที่ยากลำบาก แต่มันไม่ใช่ข้ออ้าง แนวทางที่เราเล่นมันยอดเยี่ยมจริงๆ เราจะทำแบบนี้ต่อไปด้วยแนวคิดเหมือนเดิม เรามีสมาธิกับสิ่งที่เราทำโดยไม่ต้องไปมองคู่แข่ง ถ้าบางสิ่งที่ทำมันดี แล้วทำไมต้องเปลี่ยนล่ะ ? เรากำลังเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจริงๆ" โอลโม่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X