ดูบอลจอยักษ์นัดชิงแชมป์ยุโรป ‘เชียร์กัน มันส์ขึ้น’ แอ๊ดดี้ - โก๊ะตี๋ - โอ๊ต ณัฐพร นำทัพความสนุก 14 ก.ค. นี้

ดูบอลจอยักษ์นัดชิงแชมป์ยุโรป ‘เชียร์กัน มันส์ขึ้น’ แอ๊ดดี้ - โก๊ะตี๋ - โอ๊ต ณัฐพร นำทัพความสนุก 14 ก.ค. นี้
การกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมด้วย แอโร่ซอฟ ผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 จัดกิจกรรม ‘เชียร์กัน มันส์ขึ้น’ ศึกฟุตบอลยุโรป 2024 LIVE ON BIG SCREEN วันสุดท้าย 14 ก.ค. 67 ได้ ‘วีรศักดิ์ นิลกลัด’ ร่วมด้วย ‘ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์’ และ ‘โก๊ะตี๋ อารามบอย’ พร้อมอินฟลูเอนเซอร์ และศิลปินชื่อดัง มาสร้างสีสันให้การเชียร์บอลสนุกมากขึ้นกว่าเดิม ณ ลานพลาซ่า สนามกีฬาหัวหมาก ตั้งแต่ 18:00 น. เป็นต้นไป

กิจกรรม ‘เชียร์กัน มันส์ขึ้น ศึกฟุตบอลยุโรป 2024 LIVE ON BIG SCREEN’ จัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนได้รับชมการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติ รวมถึงส่งเสริมการกระตุ้นเศรษฐกิจ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบกีฬา ได้เดินทางมาถึงวันสุดท้าย ในนัดชิงชนะเลิศ ทีมใดจะได้เป็นแชมป์ยุโรปต้องมารอลุ้นกัน แต่กิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 ยังอัดแน่นเหมือนเดิม เอาใจคอบอลที่มาร่วมเชียร์ทีมโปรดผ่านจอยักษ์ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ณ ลานพลาซ่า สนามกีฬาหัวหมาก โดยเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่ 18:00 น. เป็นต้นไป

ค่ำคืนชิงแชมป์ยุโรป เริ่มต้นด้วยโชว์พิเศษวง Pop Super Band จากโรงเรียนเตรียมอุดมดนตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ก่อนเข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์พิเศษ 'โค้ชโอ๊ต' ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ อดีตกัปตันทีมชาติไทย ผู้ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกมการแข่งขันฟุตบอล และโค้ชเยาวชน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบกีฬา ตามมาด้วยการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต ‘เกม eFootball 2024’ เวอร์ชั่นเครื่อง PlayStation 5 ซึ่งเปิดให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจร่วมสนุก รับของรางวัลติดมือกลับบ้าน 

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่จัดขึ้นเพื่อคอบอลได้ใกล้ชิดอินฟลูเอนเซอร์สายกีฬาจากเพจดัง อย่าง ‘หริรักษ์ เกื้อสุข’ จากช่อง ปาม วาทะลูกหนัง ‘ทวีศักดิ์ ชิณสีห์’ จากช่อง ช่องลม ‘ณัฐพร ศรีมา’ จากช่อง maxcup77 ‘ณัฐชา เสนาบุตร’ จากช่อง โอปอล์ All in และพิเศษสุด ‘โก๊ะตี๋ อารามบอย’ นักแสดงตลกที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล และเชียร์ทีมอังกฤษ มาร่วมสร้างความสนุกในนัดสุดท้าย

นอกจากนี้ แฟนกีฬาจะได้ฟังการวิเคราะห์เกมการแข่งขันคู่ ‘สเปน’ พบ ‘อังกฤษ’ โดยกูรูฟุตบอลตัวจริง ก่อนชมลีลาการพากย์บอลสดๆ ของ 2 นักพากย์มากฝีมือที่คอบอลรู้จักกันดี ‘แอ๊ดดี้’ วีรศักดิ์ นิลกลัด และ ‘ตังกุย’ ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา ที่จะมาทำให้การเชียร์บอลผ่านจอยักษ์ด้วยกัน “มันส์ขึ้น” แน่นอน

เพิ่มสีสันให้กับนัดชิงแชมป์ด้วยมินิคอนเสิร์ตวงประสานเสียง SEASON FIVE เจ้าของฉายา ‘วง 500 ล้านวิว’ ที่จะขนเพลงดัง ทั้งพูดไม่คิด, แหลก, Event, วู่วาม, เหงาเท่าอวกาศ, นอนจับมือกันครั้งแรก และซิงเกิลล่าสุด ไม่เป็นอะไรเพราะไม่ได้เป็นอะไรกัน มาทำให้การเชียร์บอลสนุกขึ้น 

โดยภายในงานยังมีบูธกิจกรรมอีกมากมาย รอแฟนฟุตบอลชาวไทยมาร่วมสนุกไปด้วยกัน ณ ลานพลาซ่า สนามกีฬาหัวหมาก ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดของกิจกรรมนี้ได้ทาง Facebook : กองประชาสัมพันธ์ กกท. 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X