เกมนัดเดียว! จู๊ด เบลลิ่งแฮม ลั่นกระหายฟัด สเปน นัดชิงยูโร

เกมนัดเดียว! จู๊ด เบลลิ่งแฮม ลั่นกระหายฟัด สเปน นัดชิงยูโร
จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ระบุ สเปน เป็นทีมที่ดี แต่การเล่นเกมเดียวในนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 สามารถเป็นไปได้ทั้งนั้น และกระหายที่จะได้ดวลเกือกกับทีม กระทิงดุ เต็มทีแล้ว

เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ไม่ลืมยกย่องผลงานของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าตัวสำรองที่ซัดประตูชัยในนาทีที่ 90+1 ให้ สิงโตคำราม พิชิต เนเธอร์แลนด์ 2-1 ในเกมรอบตัดเชือกเมื่อวันพุธที่ 10 ก.ค. แต่ขณะเดียวกันเขามองว่านัดชิงชนะเลิศกับทีม กระทิงดุ เป็นโอกาสดีที่นักเตะ ทรี ไลอ้อนส์ จะได้พิสูจน์ความเก่งกาจของทีมคู่แข่ง

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราคว้าชัยชนะได้ เราค้นพบวิธี เรามีคาแรกเตอร์ สปิริต และทัศนคติที่ทุกคนสามารถพาทีมชนะได้หากพวกเขาได้รับโอกาส" เบลลิ่งแฮม กล่าว

"โอลลี่ ลงมาและเขาทำได้โดยที่ผมไม่รู้ว่าจะต้องเล่นต่ออีกครึ่่งชั่วโมงอีกเกมหรือเปล่า"

"มันเหลือเชื่อมาก ผมแฮปปี้ไปกับเขาด้วย เขาไม่อาจภูมิใจได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว ทั้งทีมทึ่งไปกับเขา"

"ผู้คนไม่เข้าใจที่เราไม่ได้พักร้อน เราต้องห่างจากครอบครัว และคุณไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงทุกนัดเหมือนในสโมสรของคุณ ดังนั้นมันจึงลำบาก คุณจึงต้องมีทัศนคติที่ดี แต่ โอลลี่ ทำได้เยี่ยมมาก เขาได้รางวัลตอบแทนในคืนนี้ และเขาเป็นฮีโร่ที่เซฟเราได้"

เบลลิ่งแฮม กล่าวถึงคู่แข่งในนัดชิงชนะเลิศด้วยว่า "สเปนมองดูน่าทึ่งมาก พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่มันเป็นเกมนัดเดียว และทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ มันน่าสนใจที่ได้ดวลกับพวกเขา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X