ทำใจยาก ! โทนี่ โครส รับยังเจ็บปวด เยอรมนี ตกรอบ ยูโร 2024

ทำใจยาก ! โทนี่ โครส รับยังเจ็บปวด เยอรมนี ตกรอบ ยูโร 2024
โทนี่ โครส ตำนานแข้งเรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค เผยยังไม่สามารถทำใจได้หลัง เยอรมนี ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2024 ชี้สภาพร่างกายและจิตใจยังคงรู้สึกเจ็บปวดที่ไม่สามารถคว้าแชมป์บนแผ่นดินเกิดได้

โทนี่ โครส ตำนานกองกลางทีมชาติเยอรมนี และ เรอัล มาดริด ยอมรับทุกอย่างมันช่างว่างเปล่าหลังทัพ "อินทรีเหล็ก" แพ้ สเปน 1-2 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 

มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช วัย 34 ปีแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลัง เยอรมนี ไม่สามารถประสบความสำเร็จในศึกยูโรบนแผ่นดินเกิด โดยเจ้าตัวเปิดใจผ่านรายการพอดแคสต์ว่าความพ่ายแพ้ต่อทัพ "กระทิงดุ" ทำให้เขาเจ็บปวดมากๆ 

"ผมรู้สึกถึงความว่างเปล่าหลังแพ้ สเปน มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมนับตั้งแต่ปี 2012 (ตอนที่ บาเยิร์น มิวนิค แพ้จุดโทษ เชลซี ในรอบชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ความฝันที่จะคว้าแชมป์ในบ้านเกิดมันแตกสลายจากความพ่ายแพ้ในแมตช์นั้น"

"รถบัสขับออกจาก สตุ๊ตการ์ท กลับไปที่แค้มป์ใน แฮร์ทโซเกินเอารัค มันช่างไกลเหลือเกิน มันน่าผิดหวังอย่างมาก แต่คุณไม่ได้นั่งอยู่บนรถด้วยความเงียบตลอด 3 ชั่วโมง คุณมีการพูดคุยที่ดีเช่นกัน"

"ผมรู้สึกว่าสภาพร่างกายมันย่ำแย่ในช่วง 2 วันหลังจากนั้น มันน่าทึ่งมากแค่ไหนที่จิตใจควบคุมร่างกายได้ จริงไหม ? ถ้าเราได้ผ่านเข้ารอบ เราจะได้สู้กับ ฝรั่งเศส ในรอบรองชนะเลิศ ยูโร และผมคงจะอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม"

"แต่ผมไม่สามารถก้าวข้ามสิ่งนี้ไปได้เลยในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ตั้งแต่ช่วงบนไปจนถึงช่วงล่างทุกอย่างมันเจ็บปวดไปหมด" อดีตเด็กปั้น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X