ข่าวรั่วอีกแล้ว! เช็กเลย11แข้ง อังกฤษ บู๊ เนเธอร์แลนด์ ตัดเชือกยูโรคืนนี้

ข่าวรั่วอีกแล้ว! เช็กเลย11แข้ง อังกฤษ บู๊ เนเธอร์แลนด์ ตัดเชือกยูโรคืนนี้
เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีเผยข้อมูลจากวงในแคมป์ทีมชาติ อังกฤษ ถึงการจัดทีมต่อกรกับ เนเธอร์แลนด์ ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอล ยูโร 2024 คืนวันพุธนี้ออกมาแล้วหลังหลายฝ่ายถกกันอย่างหนักว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน

เซาธ์เกต แสดงความไม่ปลื้มมาก่อนแล้วในเกมรอบแปดทีมนัดชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินหลังจากมีการเผยข่าวหลุดออกมาก่อนเกมว่าเขาจะปรับระบบการเล่นมาใช้หลังสาม แถมสื่อปูดนักเตะ 11 คนแรกออกมาได้อย่างถูกต้องด้วย

กระทั่งล่าสุดก่อนแมตช์ฟาดแข้งกับ เนเธอร์แลนด์ ราวสองชั่วโมง เมล ได้เผยว่า เซาธ์เกต จะยังใช้ระบบหลังสามบู๊กับทีมดัตช์ต่ออีกนัด และจะมีการเปลี่ยนโผนักเตะแค่รายเดียวเท่านั้นด้วยการถอด เอซรี่ คอนซ่า ออกจากแผงเซ็นเตอร์ฮาล์ฟให้ มาร์ค เกฮี ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงบู๊

ต่อกรณีดังกล่าว หมายความว่า ลุค ชอว์ แบ็คซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หายเจ็บลงเล่นเป็นตัวสำรองได้แล้วในเกมบู๊กับทีมเมืองนาฬิกาจะยังนั่งข้างสนามตามเดิมแม้จะมีเสียงเรียกร้องให้เขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงแทน คีแรน ทริปเปียร์

ขณะเดียวกัน แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมก็จะได้ออกสตาร์ตเช่นกันหลังมีกูรูบางรายมองว่าสมควรดร็อปเขาออกไปเนื่องจากดาวยิงทีม บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มในทัวร์นาเมนต์นี้ไม่ออก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X