โรนัลด์ คูมัน มั่นใจพา เนเธอร์แลนด์ส ผ่าน อังกฤษ เข้าชิงดำ

โรนัลด์ คูมัน มั่นใจพา เนเธอร์แลนด์ส ผ่าน อังกฤษ เข้าชิงดำ
โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ระบุ มั่นใจสุดขีดในเกม ยูโร 2024 รอบตัดเชือกที่จะเจอกับ อังกฤษ พร้อมบอกว่าดีใจที่คนเยอรมันส่วนใหญ่เชียร์ให้ "อัศวินสีส้ม" ได้แชมป์

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส กล่าวว่าตนมั่นใจอย่างมากกับการนำทีมเจอทีมชาติอังกฤษในศึก ยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ

เนเธอร์แลนด์ส กับ อังกฤษ ต่างก็ถูกมองว่าทำผลงานโดยรวมไม่ดีเท่าไหร่นักกับการเล่น ยูโร 2024 โดยที่ทัพ "สิงโตคำราม" โดนเฉ่งหนักกว่าจากการที่พวกเขาถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์รวมถึงมีแนวรุกเก่งๆ ให้ใช้งานหลายคน

"ผมมั่นใจสำหรับเกมที่เจอกับ อังกฤษ ที่ผ่านมาพวกเขาชนะเกมของตัวเองแบบหืดจับ ผมคิดว่าพวกเขาโดนตำหนิหนักกว่าเราด้วยซ้ำไป อังกฤษ เป็นชาติใหญ่ของโลกฟุตบอล ผมรู้จัก เซาธ์เกต เป็นอย่างดีด้วย เราเคยเจอกับพวกเขาใน เนชั่นส์ ลีก มาแล้ว และได้ผลการแข่งขันที่ดีในการเจอกับพวกเขาด้วย" คูมัน ระบุ

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ บิลด์ สื่อของเยอรมนีลองทำโพลสำรวจความเห็นคนเยอรมันด้วยว่าหวังให้ใครเป็นแชมป์ ยูโร มากที่สุดในตอนนี้ ซึ่ง เนเธอร์แลนด์ส ได้รับผลโหวตมากที่สุด และมันก็ทำให้ คูมัน รู้สึกยินดีอย่างมาก หลังจาก 2 ชาตินี้เคยเป็นอริกันพักหนึ่ง "มันเป็นเรื่องดีที่ได้ยินว่าพวกเขามีความคิดแบบนั้น มันหมายความว่าในมุมมองของพวกเขา (แฟนบอลชาวเยอรมัน) น่ะความเป็นอริระหว่างเราได้หายไปแล้ว ส่วนจากมุมมองของผมนั้นความเป็นอริแบบที่ว่าก็หายไปมาได้พักหนึ่งแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X