จะส่งผลถึงนัดชิงดำไหม!สตาฟฟ์สเปน ลื่นทำ อัลบาโร่ โมราต้า เจ็บ (มีคลิป)

จะส่งผลถึงนัดชิงดำไหม!สตาฟฟ์สเปน ลื่นทำ อัลบาโร่ โมราต้า เจ็บ (มีคลิป)
อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกกัปตันทีมชาติสเปนได้รับบาดเจ็บจากชอตที่สตาฟฟ์ของ สเปน ลื่นไปกระแทกเขา โดยต้นเหตุมันมาจากการที่สตาฟฟ์คนนั้นพยายามเข้าไปรับมือกับแฟนบอลที่วิ่งลงมาในสนาม

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ากัปตันทีมชาติสเปน ได้รับบาดเจ็บหลังจากสตาฟฟ์โค้ชคนหนึ่งของทีมชาติสเปนลื่นแล้วไปกระแทกใส่บริเวณขาของเขาหลังจบเกม ยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ "ลา โรฆา" เอาชนะ ฝรั่งเศส 2-1

นัดดังกล่าว โมราต้า ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 76 ซึ่งหลังจบเกมไปแล้วนั้นเขาก็เข้าไปในสนามเพื่อฉลองกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมตามปกติ ก่อนที่เหล่าขุนพล สเปน จะไปรวมตัวกันหน้าอัฒจันทร์ฝั่งกองเชียร์ทีมชาติสเปนเพื่อที่จะถ่ายรูปฉลองร่วมกัน

ในจังหวะนั้นมีแฟนบอลคนหนึ่งที่วิ่งลงไปในสนามเพื่อที่จะถ่ายรูปเซลฟี่กับบรรดานักเตะของ สเปน ด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสนามและสตาฟฟ์ของ สเปน ต้องเข้าไปรวบตัวเขา อย่างไรก็ตาม จังหวะนั้นมีสตาฟฟ์คนหนึ่งของ สเปน ที่ลื่นจนกระแทกใส่ด้านหลังขาของ โมราต้า เต็มๆ จนทำให้เข่าของเขาถึงกับบิดเพราะไม่ทันตั้งตัว

ทั้งนี้ โมราต้า มีสีหน้าที่เจ็บปวดอย่างชัดเจน แต่เขาก็ยังเดินกะโผลกกะเผลกไปถ่ายรูปหมู่กับเพื่อนร่วมทีม และพยายามฝืนยิ้มด้วย แต่หลังจากนั้นก็ก้มลงไปจับบริเวณหัวเข่าจนดูน่าเป็นห่วงพอตัว




ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X