กำลังใจก่อนเจอ อังกฤษ!เนเธอร์แลนด์ส ร่วมฉลองวันเกิดให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (มีคลิป)

กำลังใจก่อนเจอ อังกฤษ!เนเธอร์แลนด์ส ร่วมฉลองวันเกิดให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (มีคลิป)
เหล่าคนของทีมชาติเนเธอร์แลนด์สฉลองวันคล้ายวันเกิดให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในแคมป์เก็บตัวช่วงทำศึก ยูโร 2024 โดยที่ โรนัลด์ คูมัน มีของขวัญให้เขาด้วย

เหล่านักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติเนเธอร์แลนด์สร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ในช่วงไม่กี่วันก่อนถึงเกมรอบรองชนะเลิศกับ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2024

ฟาน ไดค์ เกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 1991 ทำให้เขามีอายุครบ 33 ปีไปเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะหลายคนก็เข้าไปกอดอวยพรเขาโดยที่บรรยากาศเป็นกันเองสุดๆ

ด้าน โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทัพ "อัศวินสีส้ม" ยังมอบของขวัญให้ ฟาน ไดค์ ด้วย พร้อมกับบอกว่า "วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของกัปตันทีมของเรา อายุ 33 ปีแล้วนะ ยินดีด้วย ก่อนหน้านี้เราหวังว่าจะยังได้อยู่ที่นี่ในวันคล้ายวันเกิดของนายนี่นะ"

หลังจากนั้น ฟาน ไดค์ ก็กล่าวว่า "ขอบใจนะทุกคน ก็เหมือนกับที่โค้ชบอกไปเมื่อกี้ ก่อนหน้านี้เราตั้งเป้าหมายกันว่าจะได้ร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของฉันที่นี่ร่วมกับพวกนายทุกคน นั่นหมายความว่าเรามาถึงรอบรองชนะเลิศของ ยูโร 2024 ได้ เราต้องให้ความสำคัญกับเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของเรา นั่นเป็นสิ่งที่ฉันทำในทุกวัน เพื่อความฝันที่เราทุกคนมีร่วมกัน ขอบใจนะ"

ทั้งนี้ หลังจากนั้น ฟาน ไดค์ กับเหล่านักเตะของ เนเธอร์แลนด์ส ก็ร้องเพลงร่วมกันแบบร่าเริง


ที่มาของภาพ : gettyimages.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X