กระสันเต็มสูบ ! ลุค ชอว์ ลั่นฟิตเต็มถังพร้อมลงตัวจริงดวล เนเธอร์แลนด์ ศึกยูโร 2024

กระสันเต็มสูบ ! ลุค ชอว์ ลั่นฟิตเต็มถังพร้อมลงตัวจริงดวล เนเธอร์แลนด์ ศึกยูโร 2024
ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กแมนยู มั่นใจตอนนี้สภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยพร้อมลงเล่นตัวจริงเกมปะทะ เนเธอร์แลนด์ รอบตัดเชือก ศึกยูโร 2024 แต่สุดท้ายการตัดสินใจอยู่ที่กุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกตเท่านั้น

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ เผยตอนนี้ตนฟิตมากพอที่จะลงเล่นตัวจริงให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ในแมตช์พบ เนเธอร์แลนด์ ศึกยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศ วันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้

สตาร์ฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ลงสัมผัสสนามหญ้าครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เมื่อเขาลงสนามเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 78 แมตช์ชนะจุดโทษ สวิตเซอร์แลนด์ 5-3 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ชอว์ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวตลอด 140 วันก่อนที่จะลงมาเล่นในเกมที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ยืนยันในช่วงงานแถลงข่าวก่อนเกมปะทะทัพ "อัศวินสีส้ม" ว่าสภาพร่างกายของตนในตอนนี้ฟิตเต็มถังพร้อมลงตัวจริงให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ได้แล้ว

อดีตเด็กปั้น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวว่า "ผมคิดว่าผมฟิตมากพอที่จะได้ลงเล่นตัวจริงแล้ว แต่แน่นอนว่าเรื่องนั้น แกเร็ธ (เซาธ์เกต) จะเป็นคนตัดสินใจ แต่ผมรู้สึกฟิตเต็มที่และพร้อมลงสนามแล้ว"

ชอว์ ต้องเข้ารับการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ซึ่งเกิดขึ้นในเกมพบ ลูตัน ทาวน์ และไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย กระนั้นก็ยังมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโรบนแผ่นดินเยอรมนี แต่ก็ต้องเรียกความฟิตมาตลอด จนกระทั่งได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์

ฟูลแบ็ก วัย 28 ปี กล่าวต่อไปว่า "แน่นอนว่าตลอดสี่เดือนที่ผ่านมามันยากลำบากจริงๆ สิ่งแรกผมคาดหวังจะกลับมาให้เร็วที่สุดแต่ผมได้รับบาดเจ็บซ้ำ สำหรับตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ลงสนาม ผมอยากลงเล่นมากกว่านี้"

"ผมดีใจจริงๆ ที่ผมสามารถกลับมาลงสนาม แน่นอนว่าตอนนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้ลงสนามมากยิ่งขึ้นในแมตช์ต่อไป" แบ็กซ้าย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X