แฟนบอลไม่เห็นหัว! อัลบาโร่ โมราต้า เดือดจ่อบอกลา สเปน หลังจบยูโร

แฟนบอลไม่เห็นหัว! อัลบาโร่ โมราต้า เดือดจ่อบอกลา สเปน หลังจบยูโร
อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติ สเปน ระเบิดความอัดอั้นตันอกก่อนเกม ยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศฟัดกับ ฝรั่งเศส ในวันอังคารนี้่ว่ามีแววอำลาการรับใช้ชาติหลังจบรายการนี้ และอาจย้ายไปใช้ชีวิตในต่างแดนหลังถูกแฟนบอลโห่ใส่เรื่อยมา

โมราต้า กัปตันทีมชาติ สเปน ซึ่งเพิ่งประกาศฝากอนาคตเอาไว้กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อสัปดาห์ก่อนหลังมีข่าวลือจ่อย้ายทีมให้สัมภาษณ์กับ เอล มุนโด้ สื่อในประเทศเมื่อ 8 ก.ค.ว่าไม่ต้องการตกเป็นเป้าวิจารณ์จากแฟนบอลอีกต่อไปเนื่องจากมันส่งผลกระทบต่อครอบครัวของเขา และอาจย้ายประเทศหลังรีไทร์จากการเล่นให้ทีมกระทิงดุหลังจบศึก ยูโร 2024

"ในสเปน มันไม่มีความเคารพกันเลย มันอาจเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของผม มันเป็นไปได้ แต่ผมยังไม่อยากพูดอะไรมาก มันอาจเป็นไปได้เท่านั้น" โมราต้า ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด , ยูเวนตุส และ เชลซี เอ่ยหลังหงุดหงิดอย่างหนักที่โดนแฟนบอลโห่ใส่ตลอดทัวร์นาเมนต์ที่เมืองเบียร์ รวมถึงนัดกระชับมิตรกับ บราซิล ที่ เบร์นาเบว เมื่อเดือนมี.ค.

"มันยากที่ผมจะมีความสุขในสเปน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมแฮปปี้กับประเทศอื่นมากกว่า ผมบอกหลายครั้งแล้วว่ามันเป็นเพราะผู้คนของประเทศอื่นๆเคารพผม"

กองหน้าวัย 31 ปีเสริมว่า "ผู้คนบอกว่าผมร้องไห้ที่ริมสนามเพราะผมได้ใบเหลือง มันเหลวไหลมาก! ผมร้องไห้ให้กับประเทศของผมในฐานะกัปตันซึ่งเราได้เข้ารอบตัดเชือก"

"ผมไม่เคยวิจารณ์ใครที่ร้องไห้ แต่ผมถูกวิจารณ์ ผมพยายามสนุกกับทัวร์นาเมนต์นี้ซึ่งอาจเป็นรายการสุดท้ายของผมกับทีมชาติ บางทีพวกเขาอาจคิดถึงผมสักวัน"

ต่อการประกาศไม่ย้ายหนี แอตเลติโก มาดริด เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่อาจเปลี่ยนใจ โมราต้า เอ่ยว่า "ผมยังคิดอยู่ ผมขอโฟกัสกับ ยูโร ก่อน ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดหรือเปล่าหากผมอยู่ในสเปนต่อ ผมบอกว่าผมอยากคว้าแชมป์กับ แอตเลติโก มาดริด แต่คุณต้องชั่งน้ำหนักว่ามันคุ้มมั้ย"

"สำหรับผม เรื่องที่ง่ายที่สุดคือการไม่เล่นอยู่ในสเปน มันง่ายที่สุดที่จะเล่นในต่างแดน บ่อยครั้งที่ลูกของผมอายุห้าขวบไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนจึงโกรธแค้นพ่อของพวกเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X