แกเร็ธ เซาธ์เกต กล้าป่าว?อดีตแข้งจี้ดร็อป แฮร์รี่ เคน เกมตัดเชือกยูโร

แกเร็ธ เซาธ์เกต กล้าป่าว?อดีตแข้งจี้ดร็อป แฮร์รี่ เคน เกมตัดเชือกยูโร
เวย์น บริดจ์ อดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ออกโรงจี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ควรดร็อป แฮร์รี่ เคน ออกจากโผตัวจริงเกม ยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศปะทะกับ เนเธอร์แลนด์ ในวันพุธนี้เนื่องจากกองหน้ากัปตันทีมโชว์ฟอร์มในรายการนี้ไม่ดีพอ

เคน ยอดดาวยิงทีม บาเยิร์น มิวนิค ร่ายเพลงเตะในศึก ยูโร 2024 ได้อย่างน่าผิดหวังทั้งๆที่เขามีดีกรีเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกยุโรปซีซั่นที่ผ่านมาโดยอดีตหัวหอก สเปอร์ส คลำเป้าในทัวร์นาเมนต์นี้ได้แค่สองประตูจากห้าเกม

จากผลงานที่ย่ำแย่ของหัวหอก เสือใต้ บริดจ์ ซึ่งติดทีมชาติ 36 นัดระหว่างปี 2002-2009 ได้เรียกร้องให้ เซาธ์เกต ดร็อป เคน ออกจากโผตัวจริงนัดดวลกับ เนเธอร์แลนด์  โดย ไอแวน โทนีย์ หรือไม่ก็ โอลลี่ วัตกิ้นส์ สมควรได้ลงสนาม

"มันต้องอาศัยความกล้าที่บางคนจะออกมาพูดว่า "ดร็อป แฮร์รี่ เคน" แต่หากคุณตกอยู่ในสถานการณ์ของผู้จัดการทีม คุณจะดร็อปเขาหรือ? อย่างไรก็ดี ผมอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง" อดีตกองหลังเอ่ยเมื่อ 8 ก.ค.

"ผมอยากเห็น ไอแวน โทนีย์ หรือไม่ก็ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ได้รับโอกาสมากขึ้น มันเป็นการเรียกร้องครั้งใหญ่ให้ดร็อป แฮร์รี่ เคน แต่มันจะเป็นการทดลองที่ดี หากคุณถามผมว่าอยากให้ดร็อป แฮร์รี่ เคน หรือเปล่า ผมก็น่าจะบอกว่าใช่ และให้ ไอแวน โทนีย์ ยืนกองหน้า แต่ในสถานะของ แกเร็ธ มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X