จริงหรือเอาฮา ? ลุค ชอว์ อ้าง บูกาโย่ ซาก้า เป็นสาวก แมนยู

จริงหรือเอาฮา ? ลุค ชอว์ อ้าง บูกาโย่ ซาก้า เป็นสาวก แมนยู
ลุค ชอว์ อ้างว่า บูกาโย่ ซาก้า เป็นแฟนบอลของ แมนยู โดยที่ ซาก้า พยายามแย้งว่าอีกฝ่ายโกหกในตอนที่พวกเขามาให้สัมภาษณ์ร่วมกัน

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ อ้างว่าที่จริงแล้ว บูกาโย่ ซาก้า ปีก อาร์เซน่อล เป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซาก้า เพิ่งเป็นฮีโร่ของทัพ "สิงโตคำราม" หลังทั้งเป็นคนทำประตูได้ในช่วงเวลาปกติและยิงลูกจุดโทษเข้าในช่วงดวลเป้าของศึก ยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศที่เจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ จนทำให้ อังกฤษ เข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จ

ทั้งนี้ ล่าสุด ซาก้า กับ ชอว์ มาร่วมกิจกรรมการให้สัมภาษณ์ของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งช่วงหนึ่งพิธีกรขอให้เขาพูดว่าลูกไหนที่เป็นประตูโปรดของเขาหลังจากที่ ซาก้า บอกเองว่าประตูในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ ไม่ใช่ประตูโปรดของเจ้าตัว

พอได้ยินแบบนั้น ซาก้า ก็หันไปมอง ชอว์ พร้อมกับหัวเราะออกมา จนเป็นเหมือนการตอบแบบอ้อมๆ ว่าประตูโปรดของเขาคือลูกที่ทำได้ในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ชอว์ นั่นเอง

หลังจากนั้น ชอว์ ก็พูดว่า "มันเป็นประตูโปรดของเขาเพราะเขาเป็นแฟนบอล ยูไนเต็ด ไง" ซึ่งหลังจากได้ยินแบบนั้น ซาก้า ก็บอกว่า "ดูเขาสิ เขาพยายามทำแบบนี้ตลอด เขาโกหกอีกแล้ว"

ชอว์ สวนทันทีว่า "ฉันโกหกงั้นเหรอ โอเค งั้นเราจะไม่พูดถึงเรื่องนั้นแล้วกัน" ก่อนที่ ซาก้า จะพูดว่า "วันนี้เขาจะโกหกอีกมากแค่ไหนกันเนี่ย นายไม่จำเป็นต้องโกหกแบบนี้เลย มันเป็นประตูโปรดของฉันเท่านั้นเอง"

แบ็กซ้ายจาก แมนยู พูดต่ออีกว่า "ไปถามใครก็ได้ เขาปิดบังความลับไม่เก่งเลย เฮ้ เด็ค (หมายถึง เดแคลน ไรซ์ ซึ่งอยู่แถวนั้นพอดี) ไม่ล่ะ ฉันไม่ถาม เด็ค ดีกว่า" โดยที่ ซาก้า ก็บอกว่า "ไปถาม เด็ค ดูสิ" ก่อนที่พิธีกรจะตัดบทไป

สำหรับ ซาก้า นั้น เคยให้สัมภาษณ์เองว่าตอนอายุ 8 ขวบ เขาเคยไปชมเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร่วมกับคุณพ่อในเกมที่ แมนยู เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  แต่ไปอยู่ตรงส่วนของฝั่งทีมเยือนเพราะคุณพ่อของเขาชอบ อลัน เชียเรอร์ และตอนนั้น เชียเรอร์ เล่นให้ "สาลิกาดง" พอดี


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X