ทำงานยาก!แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่ปลื้มสื่ออังกฤษทำแผนหลุดก่อนถึงเกม

ทำงานยาก!แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่ปลื้มสื่ออังกฤษทำแผนหลุดก่อนถึงเกม
แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกอาการไม่พอใจที่สื่อของอังกฤษชอบทำให้แผนหลุด โดยบอกว่าที่จริงบรรดาคู่แข่งควรจะต้องแปลกใจเมื่อเจอสิ่งที่ต่างไปจากเดิม

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตำหนินักข่าวของบ้านเกิดที่ชอบเอาข้อมูลและแผนการเล่นของทีมในระหว่างการซ้อมไปเล่นข่าวจนกลายเป็นการทำให้ข้อมูลหลุดไปถึงคู่แข่งก่อนถึงวันแข่งขันในศึก ยูโร 2024

ช่วงหลายวันก่อนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ สวิตเซอร์แลนด์ บรรดาสื่อของอังกฤษต่างนำเสนอข่าวว่า เซาธ์เกต นำทีมลงซ้อมด้วยการใช้เซนเตอร์แบ็ก 3 คน จนทำให้ดูเหมือนว่า เซาธ์เกต จะให้ทีมออกสตาร์ตด้วยระบบนั้น ซึ่งถือว่าต่างจากนัดก่อนๆ และสุดท้ายพอถึงตอนลงสนาม อังกฤษ ก็ใช้แผนแบบที่ว่าจริงๆ

อดีตกองหลังชาวอังกฤษเผยว่า "เราทำกันหลายต่อหลายเรื่อง อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าเราชนะได้ถึง 3 จาก 4 นัด แถมยังเป็นการชนะได้หลังจากที่มีคนเอากระบวนการของเราไปเผยแพร่อย่างหนักด้วย"

"มันมีการเปิดเผยแผนการเล่นของเราตั้งแต่ช่วง 3 วันก่อนถึงการแข่งขันเช่นกัน ทุกวันนี้เราอยู่ในโลกที่น่ามหัศจรรย์มากๆ เพราะเราทำงานกันได้ยากสุดๆ เนื่องจากอะไรก็ตามที่คุณอาจจะทำให้คู่แข่งต้องแปลกใจได้น่ะกลับถูกนำเสนอตั้งแต่ช่วง 3 วันก่อนถึงเกมซะแล้ว มันค่อนข้างน่าประหลาดใจเลยทีเดียว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X