ข้ามหัวเนเธอร์แลนด์ ! จู๊ด เบลลิงแฮม เลือกดวล สเปน นัดชิง ยูโร 2024

ข้ามหัวเนเธอร์แลนด์ ! จู๊ด เบลลิงแฮม เลือกดวล สเปน นัดชิง ยูโร 2024
จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดผู้ดี หมายมั่นปั้นมืออยากพา อังกฤษ ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 พร้อมชี้นิ้วขอเลือกปะทะ สเปน แม้จะรู้ว่าแข็งแกร่งก็ตาม

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตั้งเป้าอยากดวลกับ สเปน ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 ซึ่งจะฟาดแข้งกันที่สนามโอลิมเปีย สตาดิโอน ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมนี้

ดาวเตะวัย 21 ปีเพิ่งช่วยให้ทัพ "สิงโตคำราม" ดวลจุดโทษชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 5-3 หลัง 120 นาที เสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาทะลุไปพบ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งปราบ ตุรกี 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ วันพุธที่ 10 ก.ค.นี้

สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับว่าถ้าหากตนเลือกได้อยากจะพบกับ สเปน ซึ่งจะปะทะกับ ฝรั่งเศส ในรอบตัดเชือก วันอังคารที่ 9 ก.ค.นี้ ในรอบชิงชนะเลิศ แม้จะรู้ตัวว่าทัพ "กระทิงดุ" เป็นทีมที่แข็งแกร่งก็ตาม 

"สเปน เล่นได้ดีมากๆ ตลอดช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อะไรก็เป็นไปได้ หวังว่าเราจะได้พบกับ สเปน ในรอบชิงชนะเลิศ พวกเขากำลังเล่นได้ดีเยี่ยมจริงๆ" อดีตสตาร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ทั้งนี้ อังกฤษ กับ สเปน ไม่เคยได้ดวลกันเลยในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปนับตั้งแต่เมื่อปี 1996 ซึ่งทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ดวลจุดโทษชนะทัพ "กระทิงดุ" ในรอบก่อนรองชนะเลิศ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X