จริงดิ ?! เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซอร์ไพรส์ อังกฤษ เต็งแชมป์ยูโร 2024

จริงดิ ?! เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซอร์ไพรส์ อังกฤษ เต็งแชมป์ยูโร 2024
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่งชาวดัตช์ ถึงกับอึ้งเมื่อได้ทราบว่า อังกฤษ เป็นทีมเต็งแชมป์ยูโรครั้งนี้ แต่ยอมรับทัพ "สิงโตคำราม" แข็งแกร่ง และมีขุมกำลังชั้นยอดจริงๆ

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แสดงอาการไม่อยากเชื่อที่รู้ว่า อังกฤษ เป็นทีมเต็งแชมป์ยูโร 2024 ซึ่งทั้งสองทีมต้องดวลฝีเท้ากันในรอบรองชนะเลิศ วันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้ 

กองหลังชาวดัตช์ ซัย 32 ปี มีส่วนสำคัญในการช่วยทัพ "อัศวินสีส้ม" พลิกสถานการณ์เอาชนะ ตุรกี 2-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาทะลุเข้ารอบตัดเชือกไปดวลกับทัพ "สิงโตคำราม"

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ฟาน ไดค์ ซึ่งเป็นกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เคยแสดงความรู้สึกเมื่อได้ทราบว่า อังกฤษ เป็นทีมเต็มแชมป์ยูโร "พวกเขาเนี่ยนะ (เต็งแชมป์ยูโร 2024) ? แน่นอนว่า อังกฤษ  เป็นทีมที่แกร่งมากๆ และมีขุมกำลังชั้นยอด แต่ ฝรั่งเศส ก็แข็งแกร่งมากเช่นกัน"

ทั้งนี้ในรอบรองชนะเลิศ สเปน ซึ่งปราบ เยอรมนี เจ้าภาพ เตรียมปะทะกับ ฝรั่งเศส ที่ชนะจุดโทษ โปรตุเกส ในวันอังคารที่ 9 กรกฎาคมนี้ ปัจจุบันถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X