ตอบกลับแล้ว!เปดรี้ โพสต์หลัง โทนี่ โครส ขอโทษทำเดี้ยงปิดฉากยูโร

ตอบกลับแล้ว!เปดรี้ โพสต์หลัง โทนี่ โครส ขอโทษทำเดี้ยงปิดฉากยูโร
เปดรี้ สตาร์ทีมชาติ สเปน โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลแล้วหลังจาก โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติ เยอรมนี ขอโทษที่เข้าปะทะจนได้รับบาดเจ็บถึงขนาดพลาดลงเล่นให้ทีม กระทิงดุ ในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เปดรี้ ดาวเตะทีม บาร์เซโลน่า บาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ สเปน ชนะ เยอรมนี 2-1 ในรอบแปดทีมสุดท้ายซึ่งทั้งสองฝ่ายต้องดวลกันจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ

หลังกระเผลกออกจากสนาม ในที่สุดก็มีการยืนยันว่าสตาร์วัย 21 ปีจะลงเล่นในศึก ยูโร 2024 ไม่ได้อีก และส่งผลให้อดีตขุนพลทีม เรอัล มาดริด โพสต์ขอโทษคู่กรณีโดยเขายืนยันว่าไม่มีเจตนาทำให้คู่แข่งบาดเจ็บ พร้อมอวยพรให้นักเตะสแปนิชหายเดี้ยงโดยเร็วหลังจากสื่อรายงานว่า เปดรี้ จะต้องร้างสนามไปจนถึงช่วงต้นซีซั่น 2024/25

กระทั่งล่าสุด เปดรี้ ซึ่งยืนยันว่ายังไม่คิดกลับประเทศเพื่อต้องการเชียร์เพื่อนนักเตะให้คว้าแชมป์ในรายการนี้ได้ตอบกลับการโพสต์ของอดีตพ่อค้าแข้งทีม อินทรีเหล็ก แล้ว

"สัปดาห์นี้เป็นเวลาของความทุ่มเทอีกครั้งสำหรับครอบครัวฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ครอบครัวนี้ การสนับสนุนจากพวกคุณเหลือเชื่อมาก โมเมนต์ที่ยากที่สุดผ่านไปแล้ว และมันจะเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเพื่อเรียกคืนความแข็งแกร่งที่สุดมอบให้กับ บาร์เซโลน่า" เปดรี้ โพสต์

"ขอบคุณ โทนี่ โครส สำหรับข้อความจากคุณ นี่คือฟุตบอล และเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ อาชีพและสถิติของคุณจะคงอยู่ตลอดไป"

"ผมอยากบอกอะไรอีกอย่าง ลุยเลยสเปน!"

ทั้งนี้ สเปน จะลงสนามนัดต่อไปในรอบตัดเชือกฟุตบอล ยูโร 2024 ด้วยการบู๊กับ ฝรั่งเศส วันที่ 10 ก.ค.ที่สนาม อัลลิอานซ์ อารีน่า ในเมืองมิวนิคโดยเชื่อกันว่า ดานี่ โอลโม่ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเนื่องจากดาวเตะทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ลงสนามแทนสตาร์ทีม บาร์เซโลน่า หลังจากเขาบาดเจ็บในเกมดวลกับชาติเจ้าภาพ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X