แข้ง สเปน นอนมา! บ่อนกาชื่อเต็งจ๋านักเตะยอดเยี่ยม ยูโร 2024

แข้ง สเปน นอนมา! บ่อนกาชื่อเต็งจ๋านักเตะยอดเยี่ยม ยูโร 2024
บริษัทรับพนันกาชื่อเต็งจ๋านักเตะยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 ออกมาแล้วโดยยกให้กองกลางทีมชาติ สเปน มีโอกาสคว้าตำแหน่งดังกล่าวมากที่สุด

ฟุตบอล ยูโร 2024 กำลังฟาดแข้งกันในรอบแปดทีมสุดท้ายโดยหลังจาก สเปน เขี่ย เยอรมนี เจ้าภาพตกรอบแปดทีมได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในเวลา 120 นาทีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ดาวเตะจากทีม กระทิงดุ ก็ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์

รายงานข่าวเมื่อ 6 ก.ค.เผยว่า โรดรี้ กองกลางทีม แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รางวัลดังกล่าวหลังมีส่วนช่วยให้ สเปน เข้ารอบรองชนะเลิศได้โดยมีผลงานชนะรวด

"เรามี โรดรี้ ซึ่งเหมือนกับคอมพิวเตอร์ที่สมบูรณ์แบบ เขาทำได้ทุกอย่าง เขาช่วยเหลือทุกคนได้อย่างยอดเยี่ยม" หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือทีมชาติ สเปน เอ่ยยกย่องลูกทีมคนเก่ง

สำหรับเต็งสองของรางวัลดังกล่าว ร้านรับพนันยกให้เป็น ลามีน ยามาล ดาวรุ่งจากทีม สเปน หลังจากดาวดังวัย 16 ปีจากทีม บาร์เซโลน่า วาดลวดลายได้อย่างน่าฮือฮาในรายการนี้ และครองตำแหน่งนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้เล่นศึก ยูโร อีกทั้งเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำแอสซิสต์ได้ในรายการนี้ด้วย

สำหรับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ขุนพลทีมชาติ อังกฤษ รั้งเต็งสามหลังสร้างชื่อยิงลูกจักรยานอากาศพาทีมตีเสมอ สโลวาเกีย ได้ในช่วงทดเวลาของรอบ 16 ทีมก่อนที่ ทรี ไลอ้อนส์ จะกำชัย 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ




ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X