โพสต์ขอโทษ!โทนี่ โครส เคลื่อนไหวหลังรู้ข่าว เปดรี้ เจ็บหนัก

โพสต์ขอโทษ!โทนี่ โครส เคลื่อนไหวหลังรู้ข่าว เปดรี้ เจ็บหนัก
โทนี่ โครส อดีตกองกลางทีมชาติ เยอรมนี เคลื่อนไหวผ่านสื่อโซเชี่ยลทันทีหลังมีข่าวเผยว่า เปดรี้ สตาร์ทีมชาติ สเปน ต้องร้างสนามไปนานหนึ่งดือนหลังจากบาดเจ็บเอ็นเข่าซ้ายในเกม ยูโร 2024 รอบแปดทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สเปน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จจากการเอาชนะ เยอรมนี 2-1 ในช่วงของการต่อเวลาพิเศษโดยทีม กระทิงดุ ต้องเสีย เปดรี้ ไปตั้งแต่ต้นเกมนาทีที่ 8 จากจังหวะถูก โครส เข้าปะทะโดยมิดฟิลด์ทีม อินทรีเหล็ก ไม่ได้ใบเหลืองในจังหวะนั้นด้วย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 6 ก.ค.มีการเผยว่าพ่อค้าแข้งทีม บาร์เซโลน่า ต้องร้างสนามไปนานจนล่วงเข้าสู่ช่วงต้นซีซั่นหน้า และส่งผลให้อดีตสตาร์ทีม เรอัล มาดริด โพสต์ขอโทษทันทีโดยยืนยันว่าไม่มีเจตนาทำให้อีกฝ่ายบาดเจ็บ

"มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่ผมต้องขอโทษ และขอให้ เปดรี้ หายเจ็บโดยเร็ว" อดีตกองกลางวัย 34 ปีซึ่งตัดสินใจรีไทร์อย่างแน่นอนแล้วโพสต์ลงไอจี

"ผมไม่มีเจตนาทำให้คุณเจ็บ ขอให้ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว ขอส่งความปรารถนาดีทุกอย่าง คุณคือยอดนักเตะ"

ขณะเดียวกัน โครส ยืนยันด้วยว่าภูมิใจผลงานของทีมเมืองเบียร์ที่ต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดแล้วหลังมีผลงานตกต่ำในหลายทัวร์นาเมนต์หลัง

"แม้จะเศร้าและเวิ้งว้างหลังสิ้นเสียงนกหวีดเมื่อวาน ผมได้เห็นทีมแสดงออกมามากกว่าในรอบหลายปีหลัง"

"ถึงกระนั้นผมไม่ได้คาดคิดถึงความเป็นไปได้ในเวลาอันสั้นต่อความจริงของโอกาสการคว้าแชมป์ เราจะประสบความสำเร็จกันอีกครั้ง! ด้วยเหตุนี้ผมจึงภูมิใจในทีมนี้! และเรากลับมาเป็น เยอรมนี กันอีกครั้ง"

"ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับทุกคนที่ทำให้บ้านหลังนี้มีความพิเศษ เราได้เห็นพวกคุณ เรามีประสบการณ์และมีความรู้สึกร่วมกัน! ในฐานะส่วนตัว ผมอยากขอบคุณสำหรับความรัก และการต้อนรับที่อบอุ่นตลอดสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา"

"มันพิเศษมาก และในที่สุดตอนนี้ เยอรมนี กลับมาชนะใจแฟนๆแล้ว อย่าปล่อยให้สิ่งนี้หายไป! ทีมนี้จะเดินทางกันต่อ"

"และมันช่วยได้มากหากพวกคุณยืนเคียงข้างทีมในช่วงเวลาที่เลวร้าย! เพราะสิ่งหนึ่งที่รับประกันต่อพวกคุณได้คือทีมนี้มีกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยมที่มีทุกอย่างต่อการประสบความสำเร็จ!"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X