บาดเจ็บ?คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เผยเหตุถูกเปลี่ยนตัวเกมดวลลูกโทษดับ โปรตุเกส

บาดเจ็บ?คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เผยเหตุถูกเปลี่ยนตัวเกมดวลลูกโทษดับ โปรตุเกส
คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีมชาติ ฝรั่งเศส แจกแจงเหตุผลแล้วกรณีถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม ยูโร 2024 รอบแปดทีมนัดคว่ำ โปรตุเกส ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บ

เอ็มบัปเป้ ไม่มีส่วนร่วมในการยิงลูกโทษชี้ขาดเนื่องจากเขาออกจากสนามในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 105 โดยมี แบรดลีย์ บาร์โคล่า ลงเล่นแทน แถมปีกทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซัดลูกโทษตุงตาข่ายพาทีมสยบ ฝอยทอง ได้สำเร็จด้วย

ต่อกรณีดังกล่าว ดาวยิงคนใหม่ของทีม เรอัล มาดริด เผยกับสื่อว่าเป็นผลมาจากความอ่อนล้า

"หลังจบเกมในเวลาปกติ เราคุยกับโค้ชแล้ว เราตัดสินใจลุยกันต่อ แต่หลังจบครึ่งแรกของการต่อเวลาพิเศษ ผมไม่รู้สึกว่าจะเล่นไหวอีกต่อไปเพราะผมล้ามาก" เอ็มบัปเป้ เอ่ย

"ผมคิดว่าคุณต้องผ่านมันไปให้ได้ เมื่อคุณเป็นกัปตัน คุณต้องอยู่ในสนามเพื่อมีส่วนร่วมเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราชนะ ผู้คนคิดว่ามันน่าตลก แต่เราผ่านมาถึงจุดนี้แล้ว ผมยิงประตูได้แค่ลูกเดียว แต่เราเข้ารอบรองชนะเลิศแล้ว และผมยังมีความสุข"

ต่อการลุ้นเพื่อนร่วมทีมดวลลูกโทษที่ข้างสนาม เอ็มบัปเป้ เผยความรู้สึกว่า "มันแย่มากเมื่อคุณไม่ได้ยิงลูกโทษด้วย แน่นอนว่าผมอยากอยู่ในสนามตอนนั้นมากกว่า แต่เพื่อนๆยิงลูกโทษกันได้ดีมาก"

"ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าคนที่อยู่นอกสนามมีประสบการณ์ยังไง เราไม่ได้ยินเสียงนกหวีดเลยเพราะเสียงตะโกนดังมาก มันบ้ามาก!" เอ็มบัปเป้ ทิ้งท้ายก่อนที่ เลส์ เบลอส์ จะปะทะกับ สเปน ในรอบรองชนะเลิศวันที่ 9 ก.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X