แกเร็ธ เซาธ์เกต ฉุนขาด!เช็กเลยโผหลุด11แข้ง อังกฤษ ดวล สวิตเซอร์แลนด์

แกเร็ธ เซาธ์เกต ฉุนขาด!เช็กเลยโผหลุด11แข้ง อังกฤษ ดวล สวิตเซอร์แลนด์
เช็กเลยแม่นมั้ย!? สื่อเผย แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ เม้งแตกหลังแผนการเล่นพร้อมโผ 11 นักเตะ สิงโตคำราม บู๊กับ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึก ยูโร 2024 รอบแปดทีมคืนวันเสาร์นี้ (6ก.ค.) ถูกเผยออกมาก่อนเกมโดยเชื่อกันว่ามีคนในแพร่งพรายข้อมูล

เดลี่ สตาร์ ราายงานว่า เซาธ์เกต เปิดฉากประชุมทีมด่วนก่อนเกมบู๊กับ สวิตเซอร์แลนด์ เนื่องจากไม่พอใจที่มีข่าวรั่วถึงแผนการเล่นของทีมว่า สิงโตคำราม จะปรับมาใช้ระบบหลังสาม แถมมีการเผยชื่อ 11 นักเตะตัวจริงออกมาด้วย

ด้าน สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของ เซาธ์เกต แสดงความหงุดหงิดเช่นกันที่ข้อมูลดังกล่าวรั่วไหลออกไปจากแคมป์เนื่องจากเป็นสิ่งที่เขายืนยันว่ายอมรับไม่ได้ที่ฝ่ายตรงข้ามล่วงรู้รายละเอียดของทีม

ต่อปัญหาดังกล่าว เดอะ ซัน สื่ออีกเจ้าระบุว่า อังกฤษ มีการปรับเปลี่ยนรายชื่อนักเตะ 11 คนแรกในคืนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยแรกทีเดียวมีข่าวหลุดออกมาว่า เซาธ์เกต จะใช้งาน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์  อาร์โนลด์ เป็นวิงแบ็คด้านขวาภายใต้ระบบหลังสาม แต่หลังจากข่าวดังกล่าวปรากฏออกมา กุนซืออิงแลนด์ตัดสินใจปรับโผให้ คีแรน ทริปเปียร์ สวมบทดังกล่าวแทนโดยดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล จะนั่งข้างสนามตามเดิม ขณะที่ บูคาโย่ ซาก้า ปีกทีม อาร์เซน่อล จะเล่นเป็นวิงแบ็คด้านซ้าย

สำหรับรายชื่อนักเตะทีมชาติ อังกฤษ 11 คนแรกนัดดวลกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ เดอะ ซัน กล่าวอ้างประกอบไปด้วย จอร์แดน พิคฟอร์ด , คีแรน ทริปเปียร์ ,  ไคล์ วอล์คเกอร์ , จอห์น สโตนส์ , เอซรี่ คอนซ่า , บูคาโย่ ซาก้า , เดแคลน ไรซ์, ค็อบบี้ เมนู , ฟิล โฟเด้น , จู๊ด เบลลิ่งแฮม , แฮร์รี่ เคน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X