สเปน-บาร์ซ่า เศร้า!เปดรี้ เจ็บหนักส่อชวดเล่นถึงเปิดซีซั่นใหม่

สเปน-บาร์ซ่า เศร้า!เปดรี้ เจ็บหนักส่อชวดเล่นถึงเปิดซีซั่นใหม่
ทีมชาติสเปน หมดสิทธิ์ใช้งาน เปดรี้ ในช่วงที่เหลือของ ยูโร 2024 แถมส่อแววอดเล่นให้ บาร์เซโลน่า ตอนออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ด้วย

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อเมืองกระทิงดุ รายงานข่าวว่า เปดรี้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปน จะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บจากเกมที่ชนะเจ้าภาพ เยอรมนี 2-1 ในศึก ยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สเปน ต้องเสีย เปดรี้ ตั้งแต่ 7 นาทีแรก หลังปะทะกับ โทนี่ โครส กองกลาง "อินทรีเหล็ก" จนเล่นต่อไม่ไหว ก่อนที่สหพันธ์ฟุตบอลแดนกระทิงดุ จะเผยว่า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า วัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นเข่าด้านในของหัวเข่าซ้าย

สื่อสเปน เผยว่า เปดรี้ ต้องพักอย่างต่ำ 1 เดือน ส่งผลให้จะหมดสิทธิ์กลับมาช่วยทัพ "กระทิงดุ" ดวลกับทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2024 วันอังคารที่ 9 ก.ค. รวมถึงนัดชิงชนะเลิศถ้าผ่านเข้าไปได้ และหากพักถึง 6 สัปดาห์ก็จะพลาดช่วย บาร์ซ่า ช่วงต้นฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดฉากในช่วงสัปดาห์วันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.นี้ อีกด้วย

ขณะที่ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จะต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวนหนึ่งให้ บาร์ซ่า ตามกฎที่ระบุว่าหากนักเตะได้รับบาดเจ็บเกิน 28 วันติดต่อกันในการมาเล่นทัวร์นาเมนต์ทีมชาติจะทำให้สโมสรต้นสังกัดมีสิทธิ์ได้รับค่าชดเชยตามเงินค่าจ้างของผู้เล่น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X