อัดกันด้วย!แฟนบอล อังกฤษ ล้อ เยอรมนี ตกรอบ (มีคลิป)

อัดกันด้วย!แฟนบอล อังกฤษ ล้อ เยอรมนี ตกรอบ (มีคลิป)
กองเชียร์ อังกฤษ เยาะเย้ยแฟนบอล เยอรมนี ที่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ยูโร 2024 จนทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันบนถนน

แฟนบอลบางส่วนของทีมชาติอังกฤษล้อเลียนกองเชียร์ของ เยอรมนี ภายหลังทัพ "อินทรีเหล็ก" ตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูโร 2024

คนเยอรมนีตั้งความคาดหวังเอาไว้พอตัวกับการเล่น ยูโร 2024 หลังจากพวกเขาเป็นเจ้าภาพเอง แต่สุดท้ายก็ไปถึงแค่รอบก่อนรองชนะเลิศจากการแพ้ สเปน 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ทั้งนี้ หลังจบนัดดังกล่าวมีแฟนบอล อังกฤษ บางคนที่เจอกับกองเชียร์ เยอรมนี บนท้องถนน ซึ่งเหล่าแฟนบอลอังกฤษก็ร้องเพลงเย้ยใส่อีกฝ่ายว่า "กลับบ้านแล้ว กลับบ้านแล้ว พวกเยอรมันกลับบ้านแล้ว" โดยร้องเป็นทำนองเพลง "Three Lions" อันโด่งดังของทีมชาติอังกฤษนั่นเอง เพราะในเพลงดังกล่าวมีท่อนที่ร้องว่า "It's coming home, it's coming home"

เรื่องดังกล่าวทำให้กองเชียร์ เยอรมนี ไม่พอใจจนเดินเข้าไปเผชิญหน้ากับอีกฝ่าย แล้วจากนั้นก็มีการชกต่อยรวมถึงการขว้างปาสิ่งของกันนิดหน่อย ก่อนที่ทั้ง 2 กลุ่มจะแยกย้ายกันไป โดยที่กองเชียร์ อังกฤษ ยังร้องเพลงเชิงเย้ยแบบเดิมต่อ

ขณะที่ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ เปิดเผยว่ามีคนที่อยู่ในเหตุการณ์มาเล่าให้พวกเขาฟังเพิ่มด้วย โดยบอกว่า "พยานคนหนึ่งเล่าให้เราฟังว่าแฟนบอลอังกฤษล้อเลียนกองเชียร์เยอรมันที่แพ้ สเปน และเริ่มร้องเพลงหลายแบบ อย่างเช่น -พวกนายเคยเห็นพวกเยอรมันชนะสงครามบ้างรึเปล่าวะ ?- มันมีคนอังกฤษราว 20 คนที่มีเอี่ยวในการทะเลาะกับกลุ่มคนเยอรมัน แล้วก็มีคนกลุ่มหนึ่งที่ชกต่อยกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X