หมดยุคแล้ว!มาร์โก ฟาน บาสเท่น ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟอร์มแย่ใน ยูโร 2024

หมดยุคแล้ว!มาร์โก ฟาน บาสเท่น ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟอร์มแย่ใน ยูโร 2024
มาร์โก ฟาน บาสเท่น ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นได้แย่สุดๆ ในศึก ยูโร 2024 หลังจากทีมชาติโปรตุเกสตกรอบเรียบร้อย

มาร์โก ฟาน บาสเท่น ตำนานดาวเตะชาวดัตช์ กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เล่นได้แย่อย่างมากตลอดทั้งศึก ยูโร 2024

แม้ว่าจะมีอายุ 39 ปีแล้ว แต่ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสก็ยังตัดสินใจเรียกเขามาติดทีมชุดทำศึก ยูโร 2024 แถมเขายังได้เป็นตัวจริงทั้ง 5 นัด รวมถึงโดนเปลี่ยนตัวออกแค่หนเดียวเท่านั้น แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าน่าผิดหวังจนถึงขั้นทำประตูไม่ได้เลย

"ตลอดเวลาที่ผ่านมา โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เก่งและมีความเด็ดขาดอยู่เสมอ แต่ในรายการนี้เขาเล่นได้แย่ เขาจำเป็นต้องตระหนักว่าเขาไม่สามารถช่วยทีมได้อีกแล้ว และผมเชื่อว่าตอนนี้เขาจะเข้าใจถึงเรื่องนั้น" ฟาน บาสเท่น ระบุ

ขณะที่ โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตแข้งคนดังอีกคนของ เนเธอร์แลนด์ส แสดงความเห็นว่าแฟนบอล โปรตุเกส คงสงสัยว่าทำไม โรนัลโด้ ถึงได้รับโอกาสมากกว่านักเตะอายุน้อยคนอื่นๆ "ผมเชื่อว่าตอนนี้คนโปรตุกีสคงจะเริ่มสงสัยกันแล้วว่า -เราควรจะให้ โรนัลโด้ เป็นตัวจริงทุกนัดเลยเหรอ ?- ถ้าคุณพิจารณาถึงผลงานของเขาในรายการนี้แล้วน่ะคุณก็จะเห็นว่าเขาแทบไม่ได้ทำอะไรเลย คนโปรตุกีสคงจะคิดกันว่า -เรามี (ดีโอโก้) โชต้า, เรามี (กอนซาโล่) รามอส ในขณะที่เขา (โรนัลโด้) มีอายุ 39 ปีเข้าไปแล้ว-"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X