ค่ำคืนแสนวิเศษ! ดานี่ โอลโม่ รับ สเปน สมควรชนะ เยอรมนี ยูโร 2024

ค่ำคืนแสนวิเศษ! ดานี่ โอลโม่ รับ สเปน สมควรชนะ เยอรมนี ยูโร 2024
ดานี่ โอลโม่ สตาร์ทีมชาติสเปน เผยทัพบ้านเกิดของตนสมควรอย่างยิ่งที่จะคว้าชัยชนะในเกมปะทะ เยอรมนี พร้อมระบุจำแทบไม่ได้จังหวะเปิดบอลให้ มิเกล เมรีโน่ โขกทำประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีสุดท้าย

ดานี่ โอลโม่ แนวรุกตัวเก่งทีมชาติสเปน เปิดใจหลังมีส่วนสำคัญในการช่วยทัพ "กระทิงดุ" เฉือนชนะ เยอรมนี 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สเปน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 51 จาก โอลโม่ ทว่านาทีที่ 89 เยอรมนี ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงของ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ อย่างไรก็ตาม "กระทิงดุ" มาได้ประตูชัย 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 119 จากการโขกของ มิเกล เมรีโน่ ตัวสำรอง โดย สเปน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศพบ ฝรั่งเศส วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม

โอลโม่ ซึ่งทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ คว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่มีความซับซ้อนและยากลำบากมาก จนต้องเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งยิ่งยากเข้าไปอีก แต่สุดท้ายเราสมควรคว้าชัยชนะ เราได้ฉลองและมีความสุข"

ขณะเดียวกับ สตาร์จากแอร์เบ ไลป์ ซิก ยังกล่าวถึงจังหวะเปิดบอลให้ เมรีโน่ ขึ้นโขกทำประตูชัยว่า "บอกจากใจผมจำจังหวะนั้นไม่ได้จริงๆ ! เราเข้ามาอยู่ในพื้นที่สุดท้าย และผมมีช่องว่างนิดเดียวที่จะเปิดบอล ผมมองเห็น โฆเซลู กับ มิเกล เมรีโน่ กำลังวิ่งเข้ามา"

"จากนั้น เมรีโน่ ก็แสดงให้เห็นว่าเขาคือใคร เขาเป็นจอมจบสกอร์ชั้นยอด และเรารู้ว่าเขาเก่งมากๆ ในจังหวะขึ้นโหม่ง ดังนั้นเขาทำงานของเขาได้สุดยอด บางทีนี่อาจจะเป็นค่ำคืนที่ดีที่สุดของผมกับทีมชาติก็ได้" โอลโม่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X