ไม่มีใครอยากตกรอบ! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ยัน เยอรมนี สู้เต็มที่แล้วก่อนพ่าย สเปน ร่วง 8 ทีม ยูโร 2024

ไม่มีใครอยากตกรอบ! ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ยัน เยอรมนี สู้เต็มที่แล้วก่อนพ่าย สเปน ร่วง 8 ทีม ยูโร 2024
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ยันทัพนักเตะ "อินทรีเหล็ก" ทุ่มกันสุดตัวแล้ว ก่อนโดน สเปน เขี่ยตกรอบก่อนรองฯ ยูโร 2024 เมื่อคืนวันศุกร์ พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับทีมคู่แข่งที่ได้ไปต่อ

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ชทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า ลูกทีมของตนทุกคนพยายามกันเต็มที่แล้ว ก่อนต่อเวลาพิเศษ แพ้ สเปน 1-2 ในศึก ยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม เอ็มฮาเพอารีน่า เมืองสตุ๊ตการ์ท เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

สเปน ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 51 จาก ดานี่ โอลโม่ แต่นาทีที่ 89 เยอรมนี ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจากการยิงของ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ อย่างไรก็ตาม "กระทิงดุ" มาได้ประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 119 จากการโขกของ มิเกล เมรีโน่ ตัวสำรอง 

"ผมบอกกับลูกทีมไปว่า เราไม่สมควรตกรอบ" นาเกิลส์มันน์ เปิดใจหลังเกม "เราทุกคนต่างคิดถึงบ้านและครอบครัว แต่ไม่มีใครอยากจากที่นี่ไป บรรยากาศภายในทีมดีมากๆ ซึ่งคุณสามารถพูดได้เลยว่า เราทุ่มเททำทุกอย่างแล้ว เพื่อที่จะชนะเกมนี้"

"ขอแสดงความยินดีกับ สเปน ด้วย ที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เกมเปิดมากในช่วงครึ่งแรก เราทำได้ดีกว่าช่วงครึ่งหลัง โดยเฉพาะตั้งแต่นาทีที่ 60 เป็นต้นไป เราดีกว่าชัดเจนเลย และสมควรได้ประตูตีเสมอแล้ว แต่พวกเขามาได้ประตูชัยจากโอกาสสุดท้าย ซึ่งก็น่าเสียดายที่เกมริมเส้นของเรากดดันได้ไม่มากพอ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X