หน้าที่มาก่อน ! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ขอคว่ำ โปรตุเกส แม้ทำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เศร้า

หน้าที่มาก่อน ! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ขอคว่ำ โปรตุเกส แม้ทำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เศร้า
คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญเลือดเฟร้นช์ เนื้อเต้นจะได้วัดศักยภาพกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไอดอลในวัยเยาว์ เกมที่ ฝรั่งเศส ดวล โปรตุเกส ศึกยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันศุกร์นี้ พร้อมวาดฝันจะได้สร้างตำนานแบบเดียวกับ "เฮียโด้" ที่ เรอัล มาดริด

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับสุดดีใจที่จะได้ดวลฝีเท้ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมที่ทัพ "ตราไก่" ต้องฟาดฟันกับ โปรตุเกส ศึกยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์ที่ 5 กรกฏาคมนี้

"ประธานเป้" เพิ่งย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แบบฟรีเอเจนต์ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเตรียมจะได้วัดศักยภาพกับ โรนัลโด้ ตำนาน "ราชันชุดขาว" และเป็นไอดอลของเขาในเกมสำคัญที่จะชี้ชะตาในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

เอ็มบัปเป้ เปิดใจในงานแถลงข่าวก่อนเกมเกี่ยวกับความรู้สึกที่จะได้สู้กับ โรนัลโด้ นักเตะขวัญใจในวัยเยาว์ของเขาว่า "มันเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ทุกคนรู้ว่าผมชื่นชอบเขามากๆ เรามักจะติดต่อกันตลอด เขาเป็นตำนานในเกมนี้ แต่เราหวังคว้าชัยชนะในวันศุกร์นี้"

"คุณต้องประทับใจในสิ่งที่เขาทำมาตลอด และสิ่งที่เขาเป็น ผมชื่นชมความยิ่งใหญ่ของนักเตะคนนี้ เป็นผู้เล่นที่พิเศษไม่เหมือนใคร เขาได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการฟุตบอล"

"เขาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อๆ ไป ไม่มีใครที่จะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้อีก ผมให้ความเคารพในตัวเขา แต่ก็อย่างที่ผมบอกไปผมหวังว่าวันศุกร์นี้เขาคงไม่มีความสุข เพราะเราต้องการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ"

นอกจากนี้ เอ็มบัปเป้ ยืนยันว่าเขาต้องการสร้างตำนานเหมือนกับ โรนัลโด้ ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนที่พิเศษมากๆ ผมมีโอกาสได้เริ่มต้นความฝันของผมกับการเล่นให้ เรอัล มาดริด"

"ผมหวังว่าจะได้เขียนเรื่องราวของผมที่ มาดริด แน่นอนว่าเรื่องราวของ คริสเตียโน่ ที่ เรอัล มาดริด มันช่างสุดพิเศษ ผมหวังจะทำบางสิ่งที่พิเศษแบบนั้นบ้าง ผมมีแต่คำสรรเสริญให้กับเขาเท่านั้น" เอ็มบัปเป้ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X