ตัวแทน มาร์ค เกฮี?เอซรี่ คอนซ่า เปิดใจก่อน อังกฤษ ฟัด สวิตเซอร์แลนด์

ตัวแทน มาร์ค เกฮี?เอซรี่ คอนซ่า เปิดใจก่อน อังกฤษ ฟัด สวิตเซอร์แลนด์
เอซรี่ คอนซ่า กองหลังทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร แอสตัน วิลล่า เปิดใจกับสื่อหลังถูกคาดหมายว่าจะได้ลงสนามในเกม ยูโร 2024 รอบแปดทีมบู๊กับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้แทนที่ มาร์ค เกฮี ที่ติดโทษแบน

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ หนีไม่พ้นต้องเปลี่ยนโผ 11 คนแรกฟาดแข้งกับทีมเมืองนาฬิกาอย่างน้อยหนึ่งตำแหน่งเนื่องจาก เกฮี กองหลังทีม คริสตัล พาเลซ ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง

ขณะเดียวกัน มีการรายงานจากสื่ออิงลิชด้วยว่าทีมชาติ อังกฤษ อาจหันมาเล่นในระบบ 3-5-2 เนื่องจาก จู๊ด เบลลิ่งแฮม ยังอยู่ในระหว่างถูก ยูฟ่า สอบสวนกรณีแสดงท่าทางเย้ยใส่นักเตะทีม สโลวาเกีย ในรอบ 16 ทีมแม้จะคาดว่าสตาร์ทีม เรอัล มาดริด จะไม่ถูกแบน แต่จะโดนปรับเงินแทน

ด้าน คอนซ่า ที่ถูกมองว่ามีโอกาสได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกในรายการนี้เกมแรกหลังถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงต่อเวลาพิเศษเกมบู๊กับ สโลวาเกีย ประกาศว่าพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหน

  1. "มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม เขาต้องคิดถึงสิ่งที่เหมาะที่สุดกับเรา" คอนซ่า เอ่ยเมื่อ 4 ก.ค. หลังถูกสื่อถามถึงการปรับแผนการเล่น
  2. "เราเล่นเกมรับกันได้ดี  หากเจ้านายส่งผมลงสนาม ผมก็พร้อม"
  3. "ผมฝันมาตั้งแต่เด็กว่าจะได้เล่นให้ อังกฤษ มันเป็นโมเมนต์ที่น่าภูมิใจสำหรับทั้งผมและครอบครัว"
  4. "ไม่ว่า เซาธ์เกต จะส่งผมลงเล่นตรงไหน ผมก็พร้อม ซีซั่นก่อนผมเล่นเป็นแบ็คขวาซึ่งผมต้องใช้เวลาสักพักเพื่อสร้างความคุ้นเคย แต่ผมสามารถเล่นได้เช่นเดียวกับตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ"

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา คอนซ่า ซึ่งผ่านการรับใช้ชาติไปแล้ว 5 นัดลงสนามให้ วิลล่า 50 นัด และพาทีมคว้าโควต้าลงเตะถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X