เห็นแก่ตัว!รุด กุลลิท จวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แย่งเล่นลูกฟรีคิกหมด

เห็นแก่ตัว!รุด กุลลิท จวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แย่งเล่นลูกฟรีคิกหมด
รุด กุลลิท เฉ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เอาแต่เล่นลูกฟรีคิกคนเดียวในเกมที่ โปรตุเกส เจอกับ สโลวีเนีย พร้อมบอกว่า โรนัลโด้ แกล้งร้องไห้ด้วย

รุด กุลลิท ตำนานดาวเตะชาวดัตช์ ตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกสที่พยายามเล่นลูกฟรีคิกอยู่คนเดียว ในเกม ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ "ฝอยทอง" ชนะ สโลวีเนีย ในช่วงดวลจุดโทษ

โรนัลโด้ กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเกมนั้น เพราะเขาได้เล่นลูกฟรีคิกไป 4 ครั้ง และพยายามยิงทุกครั้งแม้ว่ามันจะอยู่ห่างจากประตูราว 30 หลา หรือ 40 หลาก็ตาม แถมเขายังมีชอตยิงลูกจุดโทษพลาดในช่วงต่อเวลาพิเศษจนถึงขั้นร้องไห้ด้วย ก่อนที่จะแก้ตัวด้วยการยิงเข้าในช่วงดวลเป้า

กุลลิท เผยว่า "โรนัลโด้ พยายามที่จะเป็นคนยิงลูกฟรีคิกทุกลูกในตอนที่ โปรตุเกส ได้ฟาวล์ แม้ว่าเขาจะทำประตูจากลูกฟรีคิกได้แค่ 1 ลูกจากการยิง 60 ตรั้งก็ตาม ในทีม โปรตุเกส มันมีคนที่ยิงลูกฟรีคิกได้ดีกว่าเขาด้วยซ้ำ แต่เขาก็ยังอยากจะขโมยความสนใจให้แสงสปอตไลท์มันมาส่องที่เขาเหมือนกับทุกที"

"พูดกันตามตรงนะ ผมไม่ชอบสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนั้นเลย เขาทำให้ลูกฟรีคิกทุกลูกที่ทีมได้มามันสูญเปล่าไป แถมยังยิงลูกจุดโทษพลาดอีก หลังจากนั้นเขาก็มาร้องห่มร้องไห้อย่างหนัก ผมมองว่ามันเป็นเหมือนน้ำตาจระเข้เท่านั้น (หมายถึงแกล้งทำเป็นร้องไห้) สิ่งที่ โรนัลโด้ ทำลงไปมันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X