ฮามันน์ ชี้น่าเป็นผลดีต่อ อังกฤษ หาก จู๊ด เบลลิงแฮม โดนแบน

ฮามันน์ ชี้น่าเป็นผลดีต่อ อังกฤษ หาก จู๊ด เบลลิงแฮม โดนแบน
ดีทมาร์ ฮามันน์ ระบุ ถ้าเกิด จู๊ด เบลลิงแฮม โดนแบนขึ้นมา มันก็อาจจะเป็นผลดีต่อทีมชาติอังกฤษ พร้อมบอกว่าตนไม่ชอบนิสัยของ เบลลิงแฮม มากๆ

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางคนดังชาวเยอรมัน แสดงความเชื่อว่ามันอาจจะเป็นผลดีต่อทีมชาติอังกฤษด้วยซ้ำถ้าหาก จู๊ด เบลลิงแฮม โดนแบนก่อนถึงเกม ยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "สิงโตคำราม" จะเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้

เบลลิงแฮม เพิ่งมีส่วนช่วยให้ทีมชนะ สโลวาเกีย 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเป็นคนตีเสมอให้ทีมได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม เขาฉลองประตูด้วยการจับอวัยวะเพศของตัวเองด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ทำการสอบสวนทันที เพราะมันอาจจะมีความผิดฐานเยาะเย้ยคู่แข่งแบบรุนแรงเกินไป โดยที่ เบลลิงแฮม เคยชี้แจงว่าท่านั้นมันเป็นมุกวงในที่ตนกับเพื่อนสนิทรู้กันดี ซึ่งวันนั้นเพื่อนกลุ่มนั้นชมเกมอยู่ในสนามด้วย แต่หลายคนไม่เชื่อคำอธิบายของเขา และหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้นเจ้าตัวก็อาจโดนแบนเป็นจำนวน 1 นัดได้เลย

ฮามันน์ เผยว่า "ที่จริง แกเร็ธ เซาธ์เกต ควรจะต้องตัดสินใจตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะเลือกเอาใครออกจากชุดตัวจริงดีระหว่าง เบลลิงแฮม หรือ ฟิล โฟเด้น แต่ตอนนี้เขาอาจจะโชคดีก็ได้ถ้าเกิด เบลลิงแฮม โดนแบนขึ้นมา"

"ถ้าเกิดเขา (เบลลิงแฮม) ลงเล่นไม่ได้แล้วน่ะมันอาจจะเป็นผลดีต่อทีมซะด้วยซ้ำ นั่นอาจจะเป็นผลดีต่อทีมก็ได้ มันจำเป็นต้องมีบางอย่างเกิดขึ้น"

อดีตแข้งเลือดเบียร์เสริมว่าตนไม่ค่อยชอบนิสัยของ เบลลิงแฮม อยู่แล้ว "ผมไม่ชอบพฤติกรรมของเขา เมื่อประมาณ 2 ปีครึ่งที่แล้วตอนอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เขาเคยพูดบางอย่างเกี่ยวกับกรรมการ เฟลิกซ์ ซวอเยอร์ ซึ่งตอนนั้นเขาแค่โดนปรับเงิน แต่ในความเห็นของผมแล้วน่ะที่จริงตอนนั้นเขาควรจะโดนแบนด้วยซ้ำ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X