วุ่นเพิ่มก่อนบู๊ สวิตเซอร์แลนด์!อังกฤษ ลุ้นตัวโก่งแนวรับส่อแววระส่ำ

วุ่นเพิ่มก่อนบู๊ สวิตเซอร์แลนด์!อังกฤษ ลุ้นตัวโก่งแนวรับส่อแววระส่ำ
สื่อลูกหนังเผย แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ จ่อเผชิญกับปัญหาน่าหนักอกเพิ่มเติมก่อนเกม ยูโร 2024 รอบแปดทีมนัดบู๊กับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้เนื่องจากกองหลังคนสำคัญมีสภาพร่างกายที่น่าเป็นห่วง

อังกฤษ ผ่านรอบ 16 ทีมมาได้ด้วยการเอาชนะ สโลวาเกีย 2-1 ในเวลา 120 นาทีชนิดที่หวิดร่วงตกรอบไปแล้ว แต่มาได้ลูกยิงตีลังกาของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ในช่วงทดเวลาตีเสมอ 1-1 ต่อลมหายใจได้ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมจะโขกบอลตุงตาข่ายตั้งแต่นาทีแรกของการต่อเวลาพิเศษพาทีม สิงโตคำราม กำชัย

อย่างไรก็ดี เป็นอันแน่นอนว่า เซาธ์เกต จะขาด มาร์ค เกฮี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟลงเล่นกับทีมเมืองนาฬิกาเนื่องจากดาวเตะทีม คริสตัล พาเลซ ติดโทษแบนหนึ่งนัดจากการสะสมใบเหลือง

ต่อปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้ เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจว่าจะส่งใครลงเล่นแทน เกฮี ระหว่าง โจ โกเมซ , ลูอิส ดังค์ และ เอซรี่ คอนซ่า หากแต่รายหลังได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมบู๊กับ สโลวาเกีย มาแล้ว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 3 ก.ค.เคร็ก โฮป ผู้สื่อข่าวเผยว่า จอห์น สโตนส์ คู่ขาของ เกฮี ต้องสวมผ้าพันเข่าข้างขวาลงซ้อมหลังจากเขาลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ครบทุกนาทีตลอดทั้งสี่เกมที่ผ่านมา

กระนั้นก็ดี โฮป เสริมว่าพ่อค้าแข้งทีม แมนฯ ซิตี้ สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นอิสระจึงน่าจะเป็นไปได้ว่าเขาพร้อมลงเล่นในวันเสาร์นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X