เห็นแล้วเป็นปลื้ม!วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ชมสปิริต ตุรกี หลังทุบ ออสเตรีย

เห็นแล้วเป็นปลื้ม!วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ชมสปิริต ตุรกี หลังทุบ ออสเตรีย
วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือทีมชาติตุรกี ซูฮกสปิริตของลูกทีมในเกมทุบ ออสเตรีย พร้อมสรรเสริญ แมร์ต กูน็อค ด้วยที่เซฟช่วงท้ายเกมได้

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ทีมชาติตุรกี กล่าวยกย่องลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณและสปิริตอันยอดเยี่ยม ในเกม ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ชนะ ออสเตรีย 2-1

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนยกให้ ออสเตรีย เป็นต่อ หลังจากพวกเขาทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มได้โดดเด่น แต่กลับกลายเป็นว่า ตุรกี นำไปก่อน 2 ลูกจากการเหมาของ เมรีห์ เดมิรัล ในนาทีที่ 1 กับ 59 และถึงแม้ ออสเตรีย จะตีตื้นได้จาก มิชาเอล เกรกอริตช์ ในนาทีที่ 66 แต่ก็ได้แค่นั้น

อดีตกองหน้าชาวอิตาเลียน เผยว่า "ผมภูมิใจในสปิริตที่เราแสดงให้เห็นในสนามมากๆ สำหรับคนเป็นโค้ชแล้วนั้นการได้เห็นอะไรแบบนั้นมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสุดๆ นอกจากแผนการเล่น, เกมการเล่น และแท็กติกของเราแล้วน่ะ วันนี้ผมก็ได้เห็นหัวจิตหัวใจแบบของคนเตอร์กิชด้วย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมรักประเทศนี้"

มอนเตลล่า กล่าวชม แมร์ต กูน็อค นายทวารทีมชาติตุรกีเช่นกันที่เซฟจังหวะลุ้นประตูของ ออสเตรีย ในช่วงท้ายเกมได้ "ผมดีใจแทนเขา, ดีใจแทนทีมกับประเทศนี้, ดีใจแทนทีมชุดนี้ และสิ่งที่เราสร้างได้กับการเล่นที่นี่ ต้องชม แมร์ต จากใจจริง งานของเขาคือการเซฟประตูให้เรา และเราก็ดีใจมากๆ ที่ในนาทีสุดท้ายเขาเซฟได้ดีจนทำให้เราชนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X