คืนฟอร์มเก่ง! โกดี้ คักโป แฮปปี้ เนเธอร์แลนด์ ไล่ขย้ำ โรมาเนีย

คืนฟอร์มเก่ง! โกดี้ คักโป แฮปปี้ เนเธอร์แลนด์ ไล่ขย้ำ โรมาเนีย
โกดี้ คักโป กองหน้าทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ แสดงความประทับใจที่ทีม อัศวินสีส้ม เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ในเกมยำใหญ่ โรมาเนีย 3-0 จากการฟาดแข้งรอบ 16 ทีมของศึก ยูโร 2024 เมื่อวันอังคารที่ 2 ก.ค.ทะลุเข้ารอบแปดทีมไปรอชนกับทีมชนะระหว่าง ตุรกี กับ ออสเตรีย

คักโป โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนัดบู๊กับทีมผีดิบ หลังจากแมตช์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มทีมของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน พ่ายต่อ ออสเตรีย 3-2 โดยเกมนี้ดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล กระทุ้งเม็ดแรกของเกมพาทีมนำหน้าในนาทีที่ 20 นำเป็นดาวซัลโวร่วมของทัวร์นาเมนต์สามประตูก่อนจ่ายให้ตัวสำรอง ดอนเยลล์ มาเลน ซัดเม็ดสองนาทีที่ 83 กระทั่งในช่วงทดเวลาดาวยิงทีม ดอร์ทมุนด์ กดเพิ่มให้ตัวเองได้อีกเม็ดพาทีมกำชัยไปแบบหายห่วง

"ผมคิดว่าเราเล่นเกมนี้กันได้ดี และเราแสดงให้เห็นถึงปฏิกริยาจากนัดก่อน ผมพอใจมาก" สตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์

"เราคุยกันมากถึงการเล่นอย่างดุดัน และต่อเนื่อง อีกทั้งเราตั้งรับกันเป็นทีม มันเป็นก้าวย่างที่ดี และผมแฮปปี้ที่เราชนะ"

ต่อการฉลองประตูร่วมกับนักกายภาพของทีม กัคโป เอ่ยว่า "เขาบอกกับผมเมื่อวานว่าผมจะยิงประตูแรกของเกมได้ ด้วยเหตุนี้ผมจึงฉลองกับเขา"

สำหรับการแอสซิสต์ประตูที่สองของเกม ดาวเตะ เร้ด แมชีน เอ่ยว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการเสียสละซึ่งกันและกัน และเราทำงานหนักเพื่อผลดีที่สุดของทีม รวมแล้วเกมนี้เป็นไปด้วยดีทุกอย่าง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X