อังกฤษ รอฟังข่าวดี! สื่อชี้เหตุผล จู๊ด เบลลิ่งแฮม ไม่ถูกยูฟ่าสั่งแบน

อังกฤษ รอฟังข่าวดี! สื่อชี้เหตุผล จู๊ด เบลลิ่งแฮม ไม่ถูกยูฟ่าสั่งแบน
เดอะ เทเลกราฟ ออกโรงยัน จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ จะไม่ถูก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงดาบแบนหลังถูกสอบสวนถึงพฤติกรรมในเกม ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมนัดชนะ สโลวาเกีย 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีม เรอัล มาดริด ระเบิดฟอร์มสุดยอดได้ในช่วงทดเวลาด้วยการตีลังกาซัดบอลตุงตาข่ายช่วยให้ อังกฤษ ตีเสมอ 1-1 ได้อย่างเฉียดฉิวก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะโหม่งประตูชัยพาทีม สิงโตคำราม กำชัย 2-1

อย่างไรก็ดี ในช่วงทำสกอร์ตีเสมอได้ มีการเผยภาพแสดงให้เห็นว่า เบลลิ่งแฮม ทำเหมือนยกมือกุมเป้า และมองไปที่ซุ้มม้านั่งทีมคู่แข่งจนเป็นเหมือนการเย้ยหยัน และทำให้ ยูฟ่า ประกาศสอบสวนว่าส่อเค้าละเมิดกฏทางด้านวินัย

ต่อกรณีดังกล่าว ดาวเตะวัย 21 ปีโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลว่าเขาไม่ได้แสดงท่าเยาะเย้ยทีมคู่แข่ง แต่ล้อเล่นกับเพื่อนสนิทที่เข้ามาดูเกมในสนามขณะรอรับฟังคำตัดสินจาก ยูฟ่า ว่าจะแบนเขาหนึ่งนัดในเกมรอบแปดทีมฟาดเกือกกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้หรือไม่

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 ก.ค.สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าพ่อค้าแข้งทีม ราชันชุดขาว จะอธิบายต่อ ยูฟ่า เหมือนที่เขาโพสต์ลง X และจะไม่โดนลงโทษอย่างแน่นอนเนื่องจากการกระทำดังกล่าวของ เบลลิ่งแฮม ไม่ได้ถูก สโลวาเกีย ร้องเรียน อีกทั้งพวกเขาไม่ได้เคลื่อนไหวแสดงความติดใจถึงพฤติกรรมของฝ่ายตรงข้ามแต่อย่างใด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X