แฟนเห็นด้วยมั้ย?สื่อ โปรตุเกส ร้องดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกมบู๊ ฝรั่งเศส

แฟนเห็นด้วยมั้ย?สื่อ โปรตุเกส ร้องดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกมบู๊ ฝรั่งเศส
สื่อฝอยทองออกโรงเรียกร้องให้ทีมชาติ โปรตุเกส ดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากเกม ยูโร 2024 รอบแปดทีมฉะกับ ฝรั่งเศส หลังสตาร์ดังมีผลงานที่ย่ำแย่ในทัวร์นาเมนต์

โรนัลโด้ ศูนย์หน้าวัย 39 ปียังยิงประตูไม่ได้เลยในรายการนี้โดยเฉพาะเกมปะทะกับ สโลวีเนีย ในรอบ 16  ทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เขายิงลูกโทษในช่วงต่อเวลาพิเศษพลาดโดยถูก ยาน โอบลัค ปัดได้ และทำให้เกมจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ซึ่งต้องใช้วิธีการดวลลูกโทษตัดสิน

อย่างไรก็ดี ถึงช่วงนี้สตาร์ทีม อัล นาสเซอร์ แก้ตัวได้ ขณะที่นายทวาร ดีโอโก้ คอสต้า โชว์ความหนึบผิดมนุษย์เซฟสามลูกโทษรวดได้อย่างน่าทึ่งพาทีมฝอยทองเข้าไปบู๊กับ ฝรั่งเศส ในรอบแปดทีมสุดท้าย

หลังเกมจบลง Publico สื่อของประเทศตัดเกรดให้ โรนัลโด้ ได้คะแนน 4/10 พร้อมต้องการให้เขาถูกดร็อปออกจากทีมตัวจริงในเกมฟาดแข้งกับทีมเมืองน้ำหอมวันศุกร์นี้

"ฟอร์มที่เลวร้ายอีกนัดจากกัปตันทั้งๆที่เขาได้เวลาในสนามมากมาย" สื่อเจ้าดังกล่าวระบุ

"จากนั้นเขาก็ตัดสินใจผิดพลาดในเขตโทษ และผ่านบอลหน้าปากประตูได้แย่ เขาทำลายจังหวะการเล่น"

"โรนัลโด้ ไม่เข้าปะทะ ไม่ถอยลงต่ำ ไม่ได้สร้างโอกาส และจบสกอร์ไม่ได้เหมือนที่เขาทำได้ในครั้งอื่นๆ มันมีข้อโต้แย้งว่า โรนัลโด้ ในฟอร์มแบบนี้ทำให้เกมของทีมไหลรื่นหรือเปล่า"

"อะไรจะเกิดขึ้นหาก โรนัลโด้ ถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อให้นักเตะที่มีความสดข้างสนามไปต่อกรกับ สโลวีเนีย ที่อ่อนล้าแล้ว เราไม่มีทางรู้" สื่อเจ้าดังกล่าวทิ้งท้ายพร้อมชี้ว่า ดีโอโก้ โชต้า หรือ กอนซาโล่ รามอส น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน ซีอาร์เซเว่น

ด้าน A Bola สื่อฝอยทองอีกเจ้าเสริมในทำนองประชดระชันถึงการร้องไห้ของ โรนัลโด้ หลังยิงลูกโทษช่วงต่อเวลาพิเศษพลาดว่า "มันเกิดขึ้นเหมือนกับ ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ ซึ่ง ซีอาร์เซเว่น ร้องไห้หลังเกมกับ โมร็อกโก และตกเป็นข่าวไปทั่วโลก"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X