บู๊ อังกฤษ ไหวหรือไม่? กรานิต ชาคา รับมีอาการปวดน่องซ้าย

บู๊ อังกฤษ ไหวหรือไม่? กรานิต ชาคา รับมีอาการปวดน่องซ้าย
กรานิต ชาคา เปิดอก มีอาการปวดน่องซ้ายมาพักหนึ่งแล้ว พร้อมบอกว่า สวิตเซอร์แลนด์ จะทุ่มเทกันสุดชีวิตเพื่อทำผลงานให้ดีใน ยูโร 2024

กรานิต ชาคา กองกลางกัปตันทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวว่าตนมีอาการปวดกล้ามเนื้อน่องซ้าย จนทำให้ต้องรอดูว่าจะช่วยทีมในเกม ยูโร 2024 รอบก่อนรองชนะเลิศกับ อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ได้หรือไม่

ชาคา ทำผลงานได้โดดเด่น สวิตเซอร์แลนด์ ในรายการนี้ และมีส่วนสำคัญในการทำให้ขุนพลจากแดนนาฬิกาเดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย สวิตเซอร์แลนด์ ถึงขั้นผ่าน อิตาลี มาได้เลย

ดาวเตะจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยว่า "ก่อนเกมกับ อิตาลี เราซ้อมยิงลูกจุดโทษกัน และผมก็รู้สึกปวดๆ ตรงกล้ามเนื้อน่องซ้ายในตอนที่ยิงครั้งแรก ผมเลยไม่ซ้อมในวันพฤหัสบดี ส่วนในการซ้อมรอบสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาน่ะทุกอย่างมันกลับมารู้สึกดีอีกครั้ง"

"อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม (กับ อิตาลี) ผมก็รู้สึกปวดอีกครั้งหลังจากเตะไปเพียง 15 นาที โชคดีที่แพทย์ของเราเก่งมากๆ เขาทำบางอย่างกับผมจนทำให้ผมสามารถฝืนเล่นจนจบเกมได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญกับผมสุดๆ เราจะทำการสแกน เอ็มอาร์ไอ ในวันจันทร์นี้ (1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา) เพื่อดูว่าอาการจริงๆ มันเป็นยังไง แต่ตอนนี้ผมมีเวลาให้รักษาอาการทุกอย่างเป็นเวลา 7 วัน"

ชาคา เผยว่าตอนนี้ สวิตเซอร์แลนด์ จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะทำให้ผลงานออกมาดีที่สุด "ผมจะไม่พูดหรอกนะว่าเราจะได้แชมป์รายการนี้ แต่เรากำลังทำทุกทางเพื่อที่จะไปถึงจุดนั้นให้ได้ ผมรู้สึกว่าเรายังสามารถไปต่อได้ ตอนนี้เรามีความกระหายมากกว่าครั้งไหนๆ เลย" 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X