เขาก็เล่นดีนะ! กุนซือเบลเยียมเซ็ง โรเมลู ลูกากู ไร้สกอร์ในศึก ยูโร 2024

เขาก็เล่นดีนะ! กุนซือเบลเยียมเซ็ง โรเมลู ลูกากู ไร้สกอร์ในศึก ยูโร 2024
โดเมนิโก้ เตเดสโก้ กุนซือทีมชาติเบลเยียม รับสุดเหลือเชื่อ โรเมลู ลูกากู ไร้สกอร์ในศึก ยูโร 2024 หลังทีมโดน ฝรั่งเศส เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันจันทร์ พร้อมระบุ ยากที่ตนจะวิเคราห์ฟอร์มของทีมนัดนี้

โดเมนิโก้ เตเดสโก้ เฮดโค้ชทีมชาติเบลเยียม เผยว่า เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อและน่าเสียดายอย่างยิ่งที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่ง ปิดฉากศึก ยูโร 2024 แบบทำประตูไม่ได้เลย หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการแพ้ ฝรั่งเศส 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

หัวหอกร่างยักษ์วัย 31 ปี ปัจจุบันเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลทีมชาติเบลเยียม (85 ประตู) แต่เจ้าตัวกลับไม่มีแม้แต่ประตูเดียวในศึก ยูโร 2024 ทั้งที่ลงเล่นครบทั้ง 4 นัด ซึ่งก็ถือว่าโชคร้ายด้วย เพราะมีโดนริบสกอร์ถึงสามครั้งในรอบแบ่งกลุ่ม

"มันก็น่าเหลือเชื่อนะ เมื่อคิดถึงเรื่องที่ว่า โรเมลู ต้องกลับบ้านแบบไม่มีประตู หลังจากที่ทำผลงานได้ดี เฌเรมี่ โดกู ก็เช่นกัน ไม่มีประตู และไม่มีแอสซิสต์ มันน่าเสียดายและน่าเหลือเชื่อ" กุนซือหนุ่มเชื้อสายอิตาเลียน-เยอรมันวัย 38 ปี กล่าว 

นอกจากนี้ เตเดสโก้ ได้พูดถึงเกมที่พ่ายให้กับ ฝรั่งเศส "มันยากที่จะลงลึกในรายละเอียดของเกมคืนนี้ เราเห็นว่า ฝรั่งเศส มีปัญหาตรงพื้นที่หลังแนวรับ เพราะพวกเขาดันสูงมาก เราจึงใช้สามกองหน้าเพื่อเล่นงานพื้นที่ตรงนั้น ส่วนเกมรับ เราก็จัดการปีกของพวกเขาได้ดี"



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X