ท้าทายระบบ! เควิน เดอ บรอยน์ ลั่นเมินแฟนอีกแน่หากโดนโห่ใส่หลังเกม

ท้าทายระบบ! เควิน เดอ บรอยน์ ลั่นเมินแฟนอีกแน่หากโดนโห่ใส่หลังเกม
เควิน เดอ บรอยน์ กัปตันทีมชาติ เบลเยี่ยม สร้างความช็อกด้วยการประกาศจะดึงเพื่อนร่วมทีมกลับเข้าอุโมงค์ทันทีหากยังโดนแฟนบอลโห่ใส่หลังจบเกม

เดอ บรอยน์ ถูกตำหนิอย่างหนักกรณีไม่แคร์ปฏิกริยาของแฟนบอลโดยหลังจบเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายที่ ปีศาจแดงแห่งยุโรป ทำได้แค่เสมอกับ ยูเครน 0-0 แต่ได้เข้ารอบน็อกเอาต์ กองเชียร์ได้โห่ใส่นักเตะที่เดินไปปรบมือขอบคุณเนื่องจากพวกเขาไม่ปลื้มฟอร์มของทีม และทำให้ดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ สั่งให้เพื่อนเดินกลับเข้าอุโมงค์ทันที พร้อมเรียกเสียงโห่หนักขึ้น

ต่อกรณีดังกล่าว เดอ บรอยน์ ยืนยันกับสื่ออย่างชัดเจนว่าจะทำเหมือนเดิมอีกหากแฟนบอลยังโห่ใส่หลังเกมจบลงแม้เขาจะโดนแอนตี้ก็ตาม

"ผมเซอร์ไพรส์มาก บรรยากาศก่อนเกมกับ ยูเครน เป็นไปด้วยดี แต่มีเสียงโห่ดังขึ้น ผมไม่ได้ยินในตอนนั้น ผมเห็นสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับ ยาน แฟร์ทองเก้น ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ผมการันตีได้ว่าเราอยากชนะทุกเกม มันเป็นหน้าที่ของเรา เราพยายามเสมอ คุณไม่อาจร้องขอมากไปกว่านี้" ดาวเตะวัย 33 ปีเอ่ยก่อนเกมบู๊กับ ฝรั่งเศส ในรอบแปดทีมเมื่อวันจันทร์ที่ 1 ก.ค.

"ใช่ ผมจะทำอีก มันเป็นความเห็นแบบเถรตรงของผม ผมเห็นสิ่งที่ผมไม่อาจเห็นคล้อยด้วยได้ ดังนั้นผมจึงมีปฏิกริยา บางคนอาจคิดว่าผมผิด คนอื่นๆอาจเห็นด้วยกับผมก็ได้  มันโอเค คุณไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ ผมคิดถึงทีมของผม"

"ผมไม่มีปัญหากับการถูกวิจารณ์ เราจัดการได้ แต่การถูกชูนิ้วกลางใส่ยอมรับไม่ได้ หากผมทำแบบนี้ตามท้องถนน ผมจะไม่ได้รับการสรรเสริญเช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X