เด็กน้อย! ลามีน ยามาล-นิโก้ วิลเลี่ยมส์ เล่นเป่ายิ้งฉุบหลังเกมชนะจอร์เจีย (มีคลิป)

เด็กน้อย! ลามีน ยามาล-นิโก้ วิลเลี่ยมส์ เล่นเป่ายิ้งฉุบหลังเกมชนะจอร์เจีย (มีคลิป)
ลามีน ยามาล กับ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ 2 ดาวรุ่งทีมชาติสเปน เล่นเป่ายิ้งฉุนกันหลังจบเกมกับ จอร์เจีย เพื่อตัดสินว่าใครจะได้ดื่มน้ำก่อน ทำเอาแฟนบอลบอกว่ามันน่ารักสุดๆ

ลามีน ยามาล กับ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ 2 ปีกดาวรุ่งของทีมชาติสเปน เล่นเป่ายิ้งฉุบกันหลังจบเกม ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่พวกเขาพาทีมชนะ จอร์เจีย 4-1

เกมล่าสุดทั้ง ยามาล กับ วิลเลี่ยมส์ ทำได้คนละ 1 แอสซิสต์ โดยรายหลังทำได้ 1 ประตูด้วย ขณะที่ผลงานด้านอื่นๆ ก็ถือว่าทำได้น่าประทับใจ โดยนับตั้งแต่ที่ศึก ยูโร 2024 เปิดฉากขึ้นนั้น ทั้งคู่ต่างก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนได้รับคำชมเยอะมากๆ

หลังจากจบเกมไปแล้วนั้นนักเตะของ สเปน ส่วนใหญ่ก็ฉลองกันตามปกติ แต่ ยามาล กับ วิลเลี่ยมส์ มาเป่ายิ้งฉุบกันเพื่อตัดสินว่าใครจะได้ดื่มน้ำก่อน โดยใครชนะ 2 หนก็ให้ถือว่าได้ดื่มก่อน ซึ่งกลายเป็นว่า วิลเลี่ยมส์ เอาชนะไปได้ พร้อมกับดื่มน้ำอย่างเต็มที่ และตอนแรกทำเป็นไม่สนดาวเตะวัย 16 ปี ที่ขอดื่มบ้าง

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น วิลเลี่ยมส์ ก็ยอมส่งขวดน้ำให้กับดาวเตะจาก บาร์เซโลน่า โดยดี และพอดื่มเสร็จแล้วนั้น ยามาล ก็ฉีดน้ำใส่เพื่อนร่วมทีมวัย 21 ปีแบบขำๆ ซึ่งหลายคนก็แสดงความเห็นถึงคลิปนี้หลายแบบ อย่างเช่น "พวกเขาเคมีเข้ากันสุดๆ", "นี่มันน่ารักมากๆ" และ "นี่คือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขายังเป็นเด็กกันอยู่"  เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X