บอสข้าใครอย่าแตะ! เดแคลน ไรซ์ ลั่นแข้ง อังกฤษ พร้อมปกป้อง แกเร็ธ เซาธ์เกต

บอสข้าใครอย่าแตะ! เดแคลน ไรซ์ ลั่นแข้ง อังกฤษ พร้อมปกป้อง แกเร็ธ เซาธ์เกต
เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ออกโรงยันนักเตะทุกชีวิตพร้อมทำทุกอย่างเพื่อปกป้อง แกเร็ธ เซาธ์เกต หลังจบเกมที่ สิงโตคำราม พลิกนรกคว่ำ สโลวาเกีย 2-1 ในช่วงต่อเวลาของเกม ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เซาธ์เกต ตกเป็นเป้าถูกโจมตีอย่างหนักในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 เนื่องจากในฐานะเต็งจ๋า เขาพาทีม สิงโตคำราม โชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายแม้ทีมเมืองผู้ดีจะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้สำเร็จโดยไม่แพ้ใคร

ยิ่งไปกว่านั้น กุนซือ ทรี ไลอ้อนส์ ถูกแฟนบอล อังกฤษ ขว้างแก้วเบียร์พลาสติกเข้าใส่ด้วยเนื่องจากไม่พอใจฟอร์มการเล่นของทีมนัดเสมอกับ สโลวีเนีย 0-0 ในรอบแบ่งกลุ่มแมตช์สุดท้าย

อย่างไรก็ดี หลังโกงความตายเอาชนะ สโลวาเกีย ได้ในเกมรอบ 16 ทีม ดาวเตะทีม อาร์เซน่อล เปิดปากยืนยันว่าดาวเตะ ทรี ไลอ้อนส์ พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องเจ้านายอันเป็นที่รัก

"เรามีความเป็นปึกแผ่น เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วในคืนนี้ เราทำทุกอย่างเพื่อปกป้องผู้จัดการทีมคนนี้ และปกป้องคนอื่นๆด้วย" ไรซ์ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี

"เราเดินหน้า เราต่อสู้ และเราแสดงให้เห็นถึงความเป็นปึกแผ่นแล้วในคืนนี้ เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง และเราพร้อมทุ่มเททุกอย่าง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X