เมินเสียงนกเสียงกา! จู๊ด เบลลิ่งแฮม มั่นใจแจ๋วพอหลังพา อังกฤษ ทะลุ8ทีมยูโร

เมินเสียงนกเสียงกา! จู๊ด เบลลิ่งแฮม มั่นใจแจ๋วพอหลังพา อังกฤษ ทะลุ8ทีมยูโร
จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ระบุไม่คิดสนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์เนื่องจากมั่นใจเต็มเปี่ยมในฝีเท้าของตัวเองก่อนซัดตีเสมอให้ อังกฤษ รอดตายในช่วงทดเวลาของเกมบู๊กับ สโลวาเกีย ในรอบ 16 ทีมศึก ยูโร 2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะโขกให้ทีมซิวชัย 2-1 ในนาทีแรกของการต่อเวลาพิเศษ

เบลลิ่งแฮม ถูกตำหนิถึงฟอร์มการเล่นในสองเกมที่ผ่านมาของศึก ยูโร หลังเจ้าตัวเปิดฉากได้เยี่ยมกับการโขกประตูให้ทีมพิชิต เซอร์เบีย 1-0 ในแมตช์ประเดิมสนาม แต่สุดท้ายดาวเตะทีม เรอัล มาดริด กลายเป็นฮีโร่ของทีมอีกจนได้ในเกมต่อกรกับ สโลวาเกีย ซึ่งเขาตีลังกายิงให้ทีมตีเสมอ 1-1 ในอึดใจสุดท้ายของเวลาปกติ

"ผมรู้ว่าผมสามารถทำได้ในวินาทีนั้น มันไม่สำคัญว่าผู้คนจะพูดถึงผมยังไง ผมทำได้กับ เรอัล มาดริด ผมทำได้กับอังกฤษมาก่อนแล้ว ผมแฮปปี้ที่ช่วยทีมได้" เบลลิ่งแฮม เอ่ย

"มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม เราผ่านเข้ารอบต่อไป มันน่าแฮปปี้ มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบาก แต่เราแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ของอังกฤษที่ขาดหายไป มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราเข้ารอบได้"

"ผมคิดว่าเราโชว์ฟอร์มได้ดีกระทั่งเราได้ประตูรวมถึงหลังจากนั้นด้วย เราคอนโทรลเกมได้มากมาย เราอันตรายเสมอในจังหวะสุดท้าย บางทีเราอาจขาดความเด็ดขาดในโอกาสทองเท่านั้น เป็นเรื่องสำคัญที่เราเข้ารอบต่อไป"

"เราชนะเกมร่วมกัน ไม่ใช่แต่ผมหรือ แฮร์รี่ มันรวมทั้ง ไอแวน โทนีย์ , เอเบเรชี่ เอเซ่ , โคล พาลเมอร์ หรือ บูคาโย่ ซาก้า ที่ต้องเล่นเป็นแบ็คซ้าย มันเป็นการเสียสละของคุณเพื่อทีม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X